Diễn viên Quốc Tuấn - "ông bố vĩ đại": Đừng lăn tăn nữa hãy tin vào điều tốt đẹp

Diễn viên Quốc Tuấn đã có 15 năm hành trình "địa ngục" để đưa bé Bôm (tên thật Nguyễn Anh Tuấn) để về với cuộc sống bình thường nhất. Con đường đi ấy dẫu có chông gai, đau khổ và nhiều nước mắt nhưng nó đã thắp lên niềm tin cho mọi người về những điều tốt đẹp.

MC Diệp Chi đã sống trong những cảm xúc đặc biệt khi cô đứng dẫn chương trình "Điều ước thứ 7 - Bản hòa tấu Cha và con". Suốt một ngày qua, câu chuyện về diễn viên Quốc Tuấn, bé Bôm đã khiến Diệp Chi nhớ mãi không quên.

Diễn viên Quốc Tuấn, người gắn tên mình với những vai diễn chính diện tốt bụng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng.

Nhắc đến anh, người ta nhớ đến một trưởng thôn Lê Trung Kiên hết lòng cho việc làng việc xóm trong "Người vác tù và hàng tổng". Dường như, gương mặt cùng cá tính của anh, đạo diễn chỉ muốn đóng khung anh trong vai diễn một người đàn ông tốt tính, chính trực.

Diễn viên Quốc Tuấn -

Diễn viên Quốc Tuấn hạnh phúc khi tìm được cuộc sống bình thường cho con.

Khi "Những người sống quanh tôi", "12A và 4H", "Đường thư" vẫn còn dư âm trong lòng khán giả thì bất ngờ nam diễn viên sinh năm 1961 biến mất. Với những người yêu phim truyền hình phía Bắc những năm 2000s, đây được xem là việc bất thường. Vậy nên, đã có nhiều tin đồn "anh bị ung thư" phải sang nước ngoài chữa trị đã được dấy lên.

Nhưng bỗng một ngày, diễn viên Quốc Tuấn xuất hiện và chịu cởi lòng với báo chí. Anh thẳng thắn chia sẻ chuyện con trai anh lúc vừa sinh ra đã mắc bệnh hiểm nghèo phải chữa trị. Lúc này, mọi tin đồn tiêu cực về sức khỏe của anh được lắng xuống nhưng kèm theo đó là những lời bàn tán về gương mặt, hình hài của con trai anh.

Diễn viên Quốc Tuấn -

Cuộc sống bình thường của bé Bôm được bố mẹ tìm kiếm qua 15 năm "địa ngục".

Là nghệ sĩ, là người của công chúng, diễn viên Quốc Tuấn không tránh khỏi những "miệng đời" thiên hạ và anh trụ vững trước những gian nan. Bởi suốt chặng đường chữa bệnh cho bé Bôm, có gian lao có đau đớn nào Quốc Tuấn chưa trải qua. Kể từ lúc mở tấm khăn nhìn rõ gương mặt của con, diễn viên Quốc Tuấn đã chấp nhận mọi thứ.

Trong "Điều ước thứ 7 - Bản Hòa tấu Cha và con", nam diễn viên tuổi Sửu nghẹn ngào nhớ lại: "Năm 3 tuổi, Bôm sang Úc phẫu thuật, cuộc phẫu thuật kéo dài nhiều tiếng đồng hồ. Và cứ ca mổ nào mà cánh cửa phòng mổ mở ra là có vấn đề. Ngồi suốt đến 4h sáng thì bác sĩ gọi tôi. Thôi xong, bác sĩ bảo đang mổ thì Bôm bị sốc thuốc, phải cưa hộp sọ. Tôi chết lặng, nó còn sống không?".

Câu chuyện của anh đã chạm vào trái tim của khán giả truyền hình, của tất cả mọi người yêu cái đẹp, mưu cầu về lòng nhân ái. Nhưng đã có những lăn tăn xảy ra khi anh đứng ra chia sẻ với mọi người. Họ không hoài nghi vào trái tim quả cảm của anh nhưng nhiều người tò mò vai trò người vợ của diễn viên Quốc Tuấn.

Trong "Điều ước thứ 7" phát sóng ngày 23/9, Quốc Tuấn đã bật mí về vợ. Anh chia sẻ: "Nhà tôi và nhà cô ấy gần nhau, ngày ngày đi làm qua thấy xinh xinh thì nói chuyện và từ đó cả hai hợp nhau rồi cưới hỏi và chung nhà". Cái lúc anh chia sẻ, ánh mắt của Quốc Tuấn hiện lên tình yêu và hạnh phúc.

Diễn viên Quốc Tuấn -

Diễn viên Quốc Tuấn vẫn ngồi bên vợ và trả lời rằng chị luôn cùng anh gánh vác mọi việc.

Nhiều người thắc mắc trong 15 năm qua, chị vợ diễn viên Quốc Tuấn ở đâu, thì chính nam diễn viên đã trải lòng rất thẳng thắn: "Với tôi chẳng có gì là quá quan trọng sau 15 năm biến cố khủng khiếp. Tôi phải làm đủ việc dính đến nghề nghiệp và bán cả nhà nữa. Và có mẹ Bôm gánh vác cùng".

Những lăn tăn về người mẹ đã khiến câu chuyện về hành trình tìm kiếm hạnh phúc của gia đình bé Bôm tự nhiên có khúc mắc. Tuy nhiên, nói như MC Diệp Chi: "Câu chuyện nhà Bôm đã khiến mỗi chúng ta thấy yêu đời và yêu nhau nhiều hơn.... Những gì đi từ tim sẽ chạm đến trái tim".

Và điều quan trọng là diễn viên Quốc Tuấn đã tìm được cuộc sống bình thường nhất cho cậu con trai nhỏ của anh. Những cố gắng của anh và gia đình đã đi đến một cái kết của hậu. Vậy nên với nhiều khán giả yêu mến chương trình "Điều ước thứ 7 - Bản hòa tấu Cha và con", chúng ta hãy tin vào hoa hồng, tin vào điều tốt đẹp để cuộc sống vui tươi hạnh phúc.

Theo giadinh