Đoán chuẩn vận mệnh giàu nghèo qua đôi bàn chân

Theo nhân tướng học, bàn chân cũng có những dấu hiệu thể hiện sự giàu sang, phú quý. Hãy quan sát xem bạn có sở hữu những dấu hiệu này không nhé.

Đoán chuẩn vận mệnh giàu nghèo qua đôi bàn chân

1. Bàn chân đầy

Người có bàn chân mỏng, ít thịt, thậm chí nhìn trơ xương thường phải lao động vất vả, làm những việc nặng nhọc mà còn không đủ ăn đủ tiêu. Cuộc đời người này được cho là nhiều sóng gió, khó được hưởng an nhàn, sung sướng kể cả khi về già.

Trái lại, nếu bạn có bàn chân dày dặn, tròn đầy thì cuộc sống nhiều phúc lộc, lúc nào cũng rủng rỉnh tiền tiêu.

Đoán chuẩn vận mệnh giàu nghèo qua đôi bàn chân

2. Móng chân trắng hồng

Nếu móng chân của bạn hiện rõ màu trắng sữa nhưng là trắng trong, không bị đục, xin chúc mừng bạn có số giàu sang phú quý, vận mệnh rất tốt. Đặc biệt, nếu móng chân có sắc hồng hào và trong suốt thì số mệnh càng phú quý, cả đời không lo thiếu tiền xài.

Tuy nhiên, nếu móng chân hiện rõ màu xám, cho thấy vận mệnh chủ nhân không tốt, phải làm việc cơ cực, vất vả mà không thu về thành quả tốt.

3. Nốt ruồi dưới lòng bàn chân

Lòng bàn chân có nốt ruồi đen là dấu hiệu tốt, nốt ruồi càng to, càng đen, càng sáng thì tài lộc của người này càng tốt, càng nhiều.

Ngoài ra, nếu sở hữu nốt ruồi son, không những bản thân bạn có cuộc sống giàu có, nhiều tiền của mà còn giúp đỡ mọi người cùng phát đạt theo.

Đoán chuẩn vận mệnh giàu nghèo qua đôi bàn chân

4. Móng chân tròn, dài

Chủ nhân của móng chân hình tròn và trơn có tiền tài dồi dào đồng thời cũng rất biết cách hưởng thụ cuộc sống. Nếu có thêm đặc điểm là móng chân dài, phần đầu móng hơi dốc về phía trước, bạn không cần phải tự mình kiếm sống mà ngay từ khi sinh ra đã được mọi người bao bọc, cứ gọi là sướng từ trong trứng nước nhé.

5. Gan bàn chân mềm mịn và nhiều đường vân

Theo tử vi tướng số, thì đây cũng là một dấu hiệu thể hiện sự phú quý. Những đường vân trên gan bàn chân thể hiện cho tiền tài và may mắn. 

  • Vân hình xoáy: Là người rất nổi tiếng, thường ở trong các lĩnh vực như truyền thông, điện ảnh,... Tài phú và công danh càng ngày càng thăng tiến.
  • Vân tròn giống như con mắt: Con cháu có phúc phận.
  • Vân hình xoắn ốc: Là người rất có danh tiếng.
  • Vân rùa (vân giống như đường ở mu rùa): Là lãnh đạo thanh liêm, chính trực.
  • Vân cầm (vân giống như hoa văn): Là người đi xa gây dựng sự nghiệp, làm “quan lớn” có bổng lộc.
  • Vân hình giống như cây hoa: Là người để dành được một lượng tài phú lớn.
  • Vân đẹp như gấm vóc:  Là người phú quý.
  • Vân hình cái kéo: Là người giàu có “bất hiện sơn bất hạ thủy” (giàu có mà trông rất bình thường không ai biết là giàu).

Đoán chuẩn vận mệnh giàu nghèo qua đôi bàn chân

6. Ngón chân cái dày dặn

Ngón chân cái đại diện cho sức mạnh tài chính của bạn. Nếu ngón chân dày dặn, tròn trịa và nhiều thịt, chứng tỏ bạn có số giàu sang, đại phúc đại quý. Hơn thế, bạn còn được kế thừa sản nghiệp tổ tiên để lại, đời sống vật chất sướng khỏi chê tuy nhiên cũng không ít áp lực.

Đoán chuẩn vận mệnh giàu nghèo qua đôi bàn chân

7. Ngón chân dài và hơi thon nhọn

Những người có ngón chân dài và hơi thon nhọn là người có tính tình lương thiện, ngay thẳng. Người sở hữu ngón chân như này càng về hậu vận càng trở nên giàu có, cuộc sống suôn sẻ và gặp nhiều may mắn.

Ngón chân ngay ngắn và bằng là người trung nghĩa, thuần hậu. Nếu ngón chân mà vẹo vọ thì là người luôn bận tâm, chịu khó làm lụng, thế nhưng tính khí lại rất nóng nảy, hấp tấp. Nếu các ngón chân mà xòe tõe ra, thường là những người vất vả, lao tâm và số nghèo khổ.

8. Tâm bàn chân lõm vào sâu

Bàn chân này tượng trưng cho người đại phú đại quý, hoàn cảnh gia đình luôn khá giả, tài vận của bản thân cũng thịnh vượng. Người sở hữu bàn chân này là người có tài, luôn được người khác ngưỡng mộ và xem trọng.

Đoán chuẩn vận mệnh giàu nghèo qua đôi bàn chân

9. Gót chân tròn đầy, hồng hào

Theo nhân tướng học, người có gót chân tròn đầy là tướng của người phú quý. Người nào mà có gót chân hồng, đặc biệt là phụ nữ, thì là người hồng phúc đầy nhà, cả con cháu cũng được nhờ. Đây là người có tài vận cực vượng, luôn đạt được nhiều thắng lợi trong công việc cũng như chuyện kinh doanh.

Đoán chuẩn vận mệnh giàu nghèo qua đôi bàn chân

Tính cách, vận mệnh của mỗi người không chỉ thể hiện qua dáng đi, khuôn mặt, mà còn thể hiện qua đặc điểm đôi bàn chân. Vậy nên, thông qua tướng bàn chân có thể phần nào đoán được vận mệnh sướng khổ của một người, bạn có thể tham khảo cho bản thân nhé. 

Theo Bestie