Đồng hồ Gear S2 có phiên bản hạng sang

Mẫu smartwatch Gear S2 sẽ có thêm phiên bản hạng sang với ngoại hình được thiết kế bởi hãng trang sức Thụy Sỹ de GRISOGONO.

Đồng hồ Gear S2 có phiên bản hạng sang

Theo Android Authority, các vật liệu cao cấp được sử dụng trên chiếc Gear S2 này bao gồm bộ khung bằng vàng đúc, cùng những viên đá quý chạy xung quanh phần viền xoay mặt trước. Đây thực sự là một món trang sức phù hợp với những người thích một chiếc đồng hồ sang trọng, cổ điển nhưng vẫn được trang bị các tính năng thông minh như một chiếc smartwatch thực thụ.

Đồng hồ Gear S2 có phiên bản hạng sang

Thiết bị với màn hình tròn Super AMOLED 1.2 inch sẽ được giới thiệu tại triển lãm Baselworld 2016. Giá bán hiện tại vẫn chưa được công bố, nhưng với các chất liệu mà Gear S2 sử dụng thì nhiều khả năng thiết bị sẽ mức giá từ 1000 USD trở lên.

Dù kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và các công nghệ hiện đại, nhưng điểm yếu của smartwatch hạng sang hiện nay so với những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ khác chính là độ bền. Một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ có thể được sử dụng cả đời, nhưng với smartwatch thì chỉ cần 2-3 năm là phần mềm cùng các công nghệ bên trong nó sẽ trở nên "lạc hậu". Có lẽ mua smartwatch hạng sang ở thời điểm hiện tại là chưa cần thiết, trừ khi bạn thực sự có điều kiện để thay mới chúng sau 2-3 năm.

Theo VNReview