Đường phèn không chỉ và những lợi ích không ngờ

Hiện nay trên thị trường, mọi người hay nhắc đến cụm từ "Đường Phèn Không Chỉ". Bạn đã biết lý do tại sao lại có cụm từ này chưa?

Từ rất lâu, đường phèn trở thành nguyên liệu góp phần quan trọng không nhỏ cho sự thành công của món ăn bổ dưỡng cũng như các bài thuốc chữa bệnh trong dân gian.

Đường phèn vốn được biết đến là một trong những gia vị quen thuộc, có vị ngọt dịu. Đặc tính thanh mát và tốt cho sức khỏe của đường phèn còn được sử dụng kết hợp trong các bài thuốc dân gian trị cảm ho, viêm họng,... vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó, đường phèn còn là thành phần không thể thiếu trong các công thức giải nhiệt, giúp đẹp da như nha đam đường phèn. Với đặc tính thanh ngọt, đường phèn khi kết hợp với nha đam giúp làm dịu cơn nóng trên da, giảm thiểu nguyên nhân gây ra mụn do nhiệt trong người. Nếu duy trì thói quen uống nha đam đường phèn mỗi ngày còn giúp dưỡng da từ bên trong và ngăn ngừa lão hóa.

Hiện nay trên thị trường, mọi người hay nhắc đến cụm từ "Đường Phèn Không Chỉ". Thực chất, đây chính là cách để phân biệt những loại đường phèn được sản xuất theo phương thức truyền thống, có sử dụng những sợi chỉ trong quá trình đường kết tinh và loại đường được sản xuất bằng quy trình khép kín hiện đại, kết tinh chậm.

Phương pháp hiện đại không chỉ cho ra những hạt đường hoàn toàn tinh khiết, mà còn không bị lẫn những sợi chỉ, giúp loại bỏ hoàn toàn mọi tạp chất và vi khuẩn từ sợi chỉ xâm nhập vào đường.

Đường phèn không chỉ và những lợi ích không ngờ

Đường phèn Biên Hòa Pro chính là “Đường Phèn Không Chỉ”

Đường Biên Hòa đặc biệt chú trọng vào yếu tố công nghệ và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, với phương châm “chất lượng làm nên thương hiệu, sản phẩm sạch vì sức khỏe cộng đồng” các sản phẩm Đường Biên Hòa là một phần không thể thiếu của những gian bếp Việt.

Đường Biên Hòa với hơn 20 dòng sản phẩm phù hợp với những nhu cầu tiêu dùng khác nhau, trong đó đường phèn Biên Hòa Pro được người tiêu dùng ưu ái nhắc đến với cái tên “những viên kim cương tinh khiết”, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng, kết hợp cùng công nghệ kết tinh chậm hiện đại nên đường phèn Biên Hòa Pro luôn đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với đặc tính ngọt dịu và thanh mát, đường phèn Biên Hòa Pro là sự lựa chọn hoàn hảo giúp thăng hoa hương vị cho các món ăn, thức uống.

Phải nếm qua hương vị đường phèn Biên Hòa Pro một lần, mới thấm được vị ngọt đến “mát lòng, mát dạ” là như thế nào. Sự thanh ngọt, trọn vị của loại đường phèn cao cấp này không thể lẫn với bất kì loại đường nào khác.

Đường phèn không chỉ và những lợi ích không ngờ
 

Cùng khám phá thêm đường phèn không chỉ có những công dụng gì cho sức khỏe tại đây

 

PV

Theo giadinh