Dương Triệu Vũ: "Nếu hôn Đàm Vĩnh Hưng, tôi sẽ hôn ở nhà"

Dương Triệu Vũ lần đầu tiên công khai chia sẻ về mối quan hệ luôn được báo chí thắc mắc trong nhiều năm gần đây và khiến khán giả thực sự bất ngờ.

Trong showbiz, người ta rất nhạy cảm với vấn đề giới tính. Đã từ lâu vấn đề giới tính của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn khiến người hâm mộ phải “lăn tăn” suy nghĩ. Đặc biệt, từ khi về nước phát triển sự nghiệp ca hát, Dương Triệu Vũ - em trai danh hài Hoài Linh - được Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ rất nhiều và thường xuyên có những hình ảnh thân mật càng khiến cư dân mạng xôn xao về mối quan hệ đặc biệt này.

Dương Triệu Vũ:

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng đã vướng nghi án tình cảm từ lâu

Mới đây, trong chương trình Đối mặt Person to Person của Trí thức trẻ, Dương Triệu Vũ đã lần đầu tiên thẳng thắn đối mặt với những vấn đề, những câu chuyện và đặc biệt là scandal tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng.

Trong chương trình, Dương Triệu Vũ cho biết anh và Đàm Vĩnh Hưng như anh em trong nhà. Thậm chí, anh còn thường xuyên trò chuyện với Đàm Vĩnh Hưng hơn anh trai Hoài Linh.

Dương Triệu Vũ:

Thậm chí, bố mẹ của Dương Triệu Vũ cũng coi Đàm Vĩnh Hưng là con cái trong nhà. Khi sinh nhật bố của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng đã bay từ Đà Nẵng về chỉ để dự sinh nhật sau đó lại tiếp tục bay đi Đà Nẵng.

Khi được hỏi về mối quan hệ của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh, Dương Triệu Vũ thẳng thắn: “Cũng có rất nhiều người nói về chuyện tình cảm giữa 3 anh em tôi. Đã có rất nhiều người nghi vấn. Họ nói anh Hưng và anh Linh yêu nhau, Vũ về rồi yêu anh Hưng khiến anh Linh buồn.

 Dương Triệu Vũ:

Cả hai thường có những cử chỉ thân mật

Sự thật thì chỉ có Vũ, anh Linh, anh Hưng biết thôi vì cả ba đều là người kín về cuộc sống riêng tư. Đến khi Vũ về Việt Nam, sự đồn đại nhiều đến mức bắt buộc mình phải trả lời. Thậm chí Vũ, anh Linh, anh Hưng đã chụp một bộ ảnh cưới chung với nhau để trả lời cho mọi người thấy.

Trong bộ ảnh đó, anh Hoài Linh là cô dâu, Vũ và anh Hưng đóng hai chú rể. Ba anh em nghe chỉ biết cười trừ, không muốn và cũng chẳng cần giải thích.

Tình cảm của Vũ, anh Linh, anh Hưng dành cho nhau là không thể nào thay đổi được. Dẫu có trải qua chuyện gì đi nữa, tất cả cũng sẽ qua hết. Tình cảm đến bây giờ vẫn còn sự yêu thương rất lớn”.

Không những thế, khi được hỏi nếu yêu nhau và không hôn công khai thì Dương Triệu Vũ hôn Đàm Vĩnh Hưng ở đâu, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ: “Nếu không có chữ nếu thì sẽ hôn nhau ở nhà. Nhưng cái này quan trọng là nó có chữ Nếu. Vì nếu không có chữ nếu này thì sẽ có rất nhiều chữ nếu khác”.

Anh cũng thẳng thắn cho biết, nếu dùng từ để nói về quan hệ của anh và Đàm Vĩnh Hưng, anh nghĩ đó là ‘tình yêu’.

Đây không phải là lần đầu tiên Dương Triệu Vũ cùng Đàm Vĩnh Hưng có tin đồn tính ái. Ngay khi “ông hoàng nhạc Việt” nhận em trai danh hài Hoài Linh làm học trò, tin đồn này đã bắt đầu được truyền đi.

Dương Triệu Vũ:

Chia sẻ của Dương Triệu Vũ đã gây tranh cãi nhiều ngày qua

Năm ngoái, trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ đã bất ngờ đăng bức ảnh anh và Mr Đàm khóa môi nhau này kèm theo chú thích là dấu ba chấm. Ngay lập tức, bức ảnh đã “tạo sóng” và nhiều fan của Dương Triệu Vũ tỏ ra rất bất ngờ với bức ảnh này. Thậm chí có người còn nghi ngờ rằng Dương Triệu Vũ bị hack tài khoản.

Tuy nhiên, Dương Triệu Vũ giải thích rằng: “Trước đêm diễn, một khán giả đã gửi vào tin nhắn Facebook cho Vũ một tấm hình dùng photoshop ghép Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ ôm nhau. Hình ghép khá vụng về, nhìn sơ qua cũng biết. Vũ thấy khá là buồn cười nên đăng lên trang cá nhân để bày tỏ thái độ rõ ràng về chuyện này”.

Dương Triệu Vũ sinh năm 1984, gốc ở Đồng Nai. Năm 1993, khi mới 9 tuổi, anh theo gia đình di cư sang Mỹ. Từ năm 2004, Dương Triệu Vũ trở thành ca sĩ chính thức của Trung tâm Thúy Nga và thường xuyên xuất hiện trong các chương trình Paris By Night.

Năm 2010, anh chính thức về nước và tham gia vào làng giải trí Việt Nam với sự giúp đỡ của anh trai Hoài Linh và đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng. Trước đó, khi chia sẻ về ngôi biệt thự đặc biệt của mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết anh đã từng sống cùng Dương Triệu Vũ.

Theo GĐVN