Giải mã 'xuân dược' giúp quý ông 'yêu' không biết mệt từ thời Hoàng đế xưa

Từ xa xưa khi mà cuộc sống chưa có đầy đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu con người, vậy thần dược Viagra tự nhiên nào giúp chữa yếu sinh lý, bổ thận tráng dương…chuyên dùng trong hoàng cung phục vụ các hoàng đế?

Cuộc sống chốn thâm cung của các vua chúa luôn gây tò mò và được nhiều người chú ý khi các hoàng đế có nhiều phi tần, mỹ nữ, phải làm thế nào để có một sức khỏe cường tráng, giúp tăng cường sinh lực và bồi bổ cơ thể để đời sống tình dục thăng hoa?

Các bậc đế vương xưa ăn uống như thế nào để cơ thể cường tráng và sung mãn trong chuyện ấy mà không hại thân, nhiều người nghĩ rằng ngoài các loại thảo dược quý hiếm được chế biến công phu thì những món ăn hàng ngày cũng giúp họ thỏa mãn chốn hậu cung.

Bữa ăn của Hoàng đế Đường Thái

Một trong những món ăn giúp các hoàng đế xưa sung mãn hơn trong ‘chuyện ấy’ chính là măng. Trong măng chiếm một hàm luông chất đạm, vôi, chất béo, các axit, vitamin.

Giai ma 'xuan duoc' giup quy ong 'yeu' khong biet met tu thoi Hoang de xua

Ảnh internet

Cùng kết hợp để gia tăng chất dinh dượng cho bữa ăn là nấm đầu thủ, mộc nhĩ, linh chi, các loại nấm quý để làm bánh chỉ dành riêng cho các vua chúa giúp cơ thể thêm khỏe mạnh, căng cơ và tỉnh táo đầu óc.

Món cháo rau hẹ thịt dê cho Nguyên Nhân Tông

Món ăn rất tốt dùng mỗi ngày sẽ giúp ích rất lớn cho chuyện phòng the của các hoàng đế xưa. Trong thịt dê chưa nhiều protein, các vitamin khoáng chất và hormone sinh dục nhất định, ngoài ra còn trị bệnh suy thận, đau lung và khớp đầu gối.

Giai ma 'xuan duoc' giup quy ong 'yeu' khong biet met tu thoi Hoang de xua

Ảnh internet

Rau hẹ có tác dụng bổ thận ích dương, khỏe cho dạ dày. Chính vì thế món cháo này chính là "thần dược" kết hợp giữa hai thực phẩm bổ dưỡng cho việc cải thiện khả năng sinh lý đàn ông vô cùng hiệu quả.

Nguyên Nhân Tông đã ăn món cháo này và cảm thấy rất tốt, hiệu quả giúp chữa khỏi bệnh liệt dương của ông và món ăn này được lưu truyền rộng rãi trong cung, sau này còn được truyền ra dân gian cho mọi người sử dụng.

Cháo chim sẻ

Món cháo chim sẻ kết hợp với các nguyên phụ liệu bổ dượng khác làm ra một món ăn vô cùng bổ dưỡng, phục vụ cho các hoàng đế giúp ích trong chuyện phòng the.

Giai ma 'xuan duoc' giup quy ong 'yeu' khong biet met tu thoi Hoang de xua

Ảnh internet

Cháo chim sẻ có tác dụng bổ dương ích khí, cường gân cốt, tích tinh tỳ, bổ thận khí. Món cháo này có tác dụng chữa trị liệt dương, xuất tinh sớm hữu ích.

Bữa ăn của hoàng đế Lý Thế Dân

Nhiều cung tần mỹ nữ, nhiều thú vui chốn hậu cung vì thế những món ăn cũng chính là thần dược giúp các hoàng đế thêm sung mãn, giúp phòng và chữa nhiều bệnh nhằm thõa mãn đời sống tình dục hàng ngày.

Một bát cơm trắng, đĩa măng xào, bát canh bạch quả nấu mộc nhĩ trắng, thêm một món thịt có chứa nhiều hóc môn serotonin, giúp loại bỏ những vết sưng của bộ phận tuyến tiền liệt để có được sự ham muốn cần thiết.

Bữa ăn của các hoàng đế đời Tống

Các vị đế vương thời nhà Tống thích ăn thịt dê và thịt lừa, và điều đặc biệt là đến tuổi trung niên vẫn không hề phát phì mà sức khỏe vẫn luôn sung mãn, cường tráng.

 Ngọc Anh

Theo PhuNuNews