Giây phút kinh hoàng của cô gái 2001 bị nữ tặc cắt tai, cầm dao đâm lia lịa

Theo lời kể của Tr, thiếu nữ côn đồ tên Phan Thị Cẩm Hằng cầm dao đâm em lia lịa, cắt tai, rạch nhiều nhát vào mặt và định cắt cả gân chân.

Chuyện cô gái 2001 tên Nguyễn Thị Ngọc Tr bị truy sát, hành hung đến biến dạng khuôn mặt, đứt tai, mắt trái không nhìn thấy... khiến dân mạng sôi sục. Chuyện do chị gái của Tr là Nguyễn Thị Ngọc T kể lại trên Facebook cá nhân.

Nguyễn Thị Ngọc T kể rằng, sau khi Tr tố giác tội phạm ăn cắp xe, nhóm thanh niên gần 20 người kéo đến quán trà sữa ở đường Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM hành hung em dã man đến nỗi đứt tai, vỡ giác mạc mắt trái, đầu và chân mày phải may nhiều mũi, khuôn mặt biến dạng nên phải nhập viện khẩn cấp. 

Theo Vietnamnet, nghi can cầm đầu vụ truy sát này là Phan Thị Cẩm Hằng, ngụ ở địa phương. Dù khiến Tr bị thương tích nặng nề, Hằng vẫn tỏ thái độ thách thức, khiến nạn nhân và người dân rất bức xúc.

Tr kể, trước khi xảy ra vụ việc, em biết rõ việc thanh niên tên thường gọi là Năm Heo - bạn của em trai Hằng, tìm mối bán chiếc xe máy của bạn Tr bị mất cắp, trong khi người bạn này đang bị cơ quan công an tạm giữ vì có liên quan đến một vụ việc.

Khi nghe Tr nói câu chuyện trên cho nhiều người, em trai của Hằng vì bênh Năm Heo nên muốn nói chuyện rõ ràng với Tr. Khoảng 20 giờ ngày 30.3, khi Trúc rời quán trà sữa đến nhà người bà con, nhóm của em trai Hằng có 5 – 6 người xuất hiện, gây khó dễ và cho rằng Tr nhiều chuyện. Lúc này, Hằng cũng có mặt và vô cớ tát Tr.

Thấy nhóm này đông người, Trkhông đáp trả mà cố gắng nhịn quay về quán. Tr kể lại cho chị ruột là Nguyễn Thị Ngọc T (sinh năm 2000) nghe chuyện vừa xảy ra. Sau đó, hai chị em tìm Hằng để nói chuyện nhưng không gặp nên lại quay về quán.

Chừng 20 phút sau, bất ngờ Hằng dẫn đầu nhóm khoảng 20 thanh thiếu niên ập vào trong quán trà sữa của gia đình Tr tấn công, truy sát cô gái này.

Clip Tr bị nhóm thanh niên hành hung dã man tại quán trà sữa do chị gái chia sẻ:

Trúc kể với Vietnamnet: “Lúc đó có 3 thanh niên giữ chặt em lại, còn Hằng cầm dao đâm em lia lịa khắp nơi. Em có kêu la, giãy giụa nhưng không được”. 

Hằng cầm dao cắt tai phải của Trúc gần đứt lìa, rạch nhiều nhát vào mặt và định cắt gân chân phải của Trúc. 3 thanh niên giữ Trúc cho Hằng tấn công còn dùng ghế, ly trong quán đánh Tr và T.

Một số đối tượng chung nhóm với Hằng lao vào tấn công bất kỳ ai có mặt. Trong quán lúc này có 5 – 6 khách phải tháo chạy thoát thân.

Chưa dừng lại ở đó, khi Tr bị đánh bất tỉnh tại chỗ thì một đối tượng đã cầm ghế phang thẳng vào đầu em. Người bạn của Tr, tên H, đã đỡ cho Tr phát đánh này nên cũng bị thương tích nặng.

Sau khi gây án, nhóm của Hằng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Những người xung quanh báo cho gia đình Tr gần đó, chạy ra đưa em, T và H đi cấp cứu tại bệnh viện quận Tân Phú. Hai người khác trong quán bị thương tích nhưng không đáng kể.

Tại bệnh viện, chị gái Tr phải khâu một mũi ở sau đầu, một mũi ở tai trái, còn Huy phải khâu 16 mũi ở vùng vai trái, tai… Cả hai hiện đã xuất viện về nhà.

Riêng Tr vì thương tích nặng phải chuyển lần lượt đến cấp cứu tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương, bệnh viện Mắt và bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Tr phải khâu 14 mũi ở vị trí chân mày mắt trái, tổng cộng khâu 14 mũi phía sau đầu, khâu 8 mũi ở tai phải để nối tai gần như đứt lìa, 3 vết cắt ở chân thì Tr cho rằng Hằng cố ý cắt gân chân nhưng may mắn em giãy giụa được.

Điều đáng buồn là mắt trái của Trúc bị tổn thương nghiêm trọng, các ý bác sĩ chẩn đoán, quyết định phẫu thuật trong ngày 3.4 và khả năng sẽ có di chứng nặng về sau.

Giây phút kinh hoàng của cô gái 2001 bị nữ tặc cắt tai, cầm dao đâm lia lịa

Giây phút kinh hoàng của cô gái 2001 bị nữ tặc cắt tai, cầm dao đâm lia lịa

Giây phút kinh hoàng của cô gái 2001 bị nữ tặc cắt tai, cầm dao đâm lia lịa

Giây phút kinh hoàng của cô gái 2001 bị nữ tặc cắt tai, cầm dao đâm lia lịa

Giây phút kinh hoàng của cô gái 2001 bị nữ tặc cắt tai, cầm dao đâm lia lịa

Những vết thường tích đầy người Tr khiến dân mạng xót xa và căm phẩn với hành vi của Hằng cùng nhóm thanh niên kia.

Hiện gia đình mong muốn pháp luật xử lý nghiêm những kẻ đã gây ra thương tích nghiêm trọng cho Tr. Nạn nhân và gia đình xác nhận, từ trước đến nay không hề quen biết với Hằng.

Nhiều người dân địa phương cho hay, Hằng và một số thanh thiếu niên tham gia vụ truy sát vốn từ trước đến nay gây ra nhiều vụ việc tai tiếng ở địa phương và nghi ngờ nhóm này có sử dụng ma túy đá. Ảnh chân dung của Hằng và các đối tượng hành hung Tr đang bị dân mạng phát tán khắp Facebook để đòi lại công đạo cho cô gái sinh năm 2001. Hiện những kẻ này đã đóng Facebook cá nhân.

Theo cán bộ công an phường 10, vụ việc đã được báo lên ban chỉ huy Công an quận Tân Bình để phối hợp điều tra, xử lý. Công an đã vào bệnh viện để lấy lời khai đối với em Tr nhằm phục vụ điều tra.

Ngày 3.4, Công an quận Tân Bình cho biết đã mời những người liên quan trong vụ việc đến lấy lời khai. “Chúng tôi đang chờ kết quả giám định thương tật và yêu cầu của nạn nhân để xem xét truy cứu trách nhiệm hình sự với từng người” một cán bộ điều tra nói.

Trước đó, lời kêu cứu và đòi lại công bằng cho Tr của chị gái đã được anh Nguyễn Việt Sin – trưởng Đội Hiệp sĩ TP.HCM tiếp nhận.

Anh Nguyễn Việt Sin đến bệnh viện thăm hỏi Tr, nghe em kể lại chuyện bị hành hung dã man.

Anh Nguyễn Việt Sin hứa sẽ cùng các thành viên trong Đội Hiệp sĩ TP.HCM bảo vệ Tr và gia đình em trong thời gian này nếu nhóm thanh niên kia có dấu hiệu đe doạ hay tấn công.

Giây phút kinh hoàng của cô gái 2001 bị nữ tặc cắt tai, cầm dao đâm lia lịa

Anh Nguyễn Việt Sin hứa sẽ bảo vệ Tr và gia đình em.

Bên cạnh đó, trưởng Đội Hiệp sĩ TP.HCM còn tiết lộ bị một người trong nhóm đó đã nhắn tin đe dọa nếu anh nhúng tay vào vụ này, song anh thách thức kẻ đó.

Không những thế, anh Nguyễn Việt Sin mong Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến hỗ trợ toàn bộ viện phí cho gia đình Tr.

Theo MTG