Hà Nội: Một thanh niên lạ lẻn vào khu WC trường tiểu học, sàm sỡ học sinh

Sự việc đang gây xôn xao và hoang mang cho nhiều phụ huynh có con em học tại trường tiểu học Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

'Hà Nội: Một thanh niên lạ lẻn vào khu WC trường tiểu học, sàm sỡ học sinh

Hình ảnh và thông tin đang được lan truyền trên mạng xã hội

Theo đó, sáng 18/5 trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của một thanh niên mặc chiếc áo xanh pha màu trắng đi ở khu vực công cộng. Địa điểm thanh niên đang đi lại thuộc khu vực trường tiểu học Mai Động. Người đăng tải hình ảnh cũng chú thích có nội dung cho rằng đối tượng trà trộn vào tận trường, sau đó đến khu vệ sinh để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Liên quan đến thông tin này, bà Bùi Thị Thu Thanh, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận, có việc một nam thanh niên lạ mặt đột nhập vào trường hôm 16/5 vừa qua.

Tuy nhiên, vị Hiệu trưởng này khẳng định, không có việc học sinh nhà trường bị đối tượng lạ mặt hiếp dâm như thông tin trên mạng facebook.

"Việc này là hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi sẽ đề nghị cơ quan công an tìm những đối tượng dùng facebook đưa thông tin sai sự thật, nói là hiếp dâm phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

"Đối tượng vào được trường và có hành vi sờ thôi thì các học sinh của trường đã thoát ra luôn", bà Thanh nêu rõ.

Đồng thời, bà cũng nhấn mạnh, việc đưa thông tin xảy ra hiếp dâm tại trường ảnh hưởng tới việc học tập của học sinh vì vậy nhà trường sẽ đề nghị cơ quan công an xử lý nghiêm những người đưa thông tin hiếp dâm lên facebook.

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cũng bác bỏ thông tin học sinh nhà trường bị hiếp dâm như thông tin trên mạng xã hội đồng thời cho biết, đang tiến hành xác minh thông tin về vụ việc.

Theo Trithuctre