Hoa hậu Mỹ Linh lần đầu hé lộ điều khó tin ngay sau khi đăng quang

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không khỏi cảm thấy chua xót khi bị người khác bịa đặt nhiều chuyện không hay.

Có thể nói, Hoa hâu Đỗ Mỹ Linh là một trong những hoa hậu giản dị, môc mạc nhất trong làng hậu. Kể từ khi đăng quang, công chúng ít bắt gặp cô xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí. Cô dành thời gian cho việc học và những hoạt động thiện nguyện của mình.

Hoa hậu Mỹ Linh lần đầu hé lộ điều khó tin ngay sau khi đăng quang

 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Mặc dù vậy, Mỹ Linh cũng gặp không ít thị phi kể từ khi đăng quang. "Thật khó để diễn tả cho mọi người hiểu cảm giác chỉ sau 1 đêm ai cũng biết tới mình, nhất là khi những chuyện không hay trong quá khứ bị lôi ra bàn tán.

Thời điểm đó, mọi người bảo tôi đừng lên mạng, đừng đọc báo chí, rồi mọi chuyện sẽ lắng xuống, sẽ qua đi... nhưng mọi người càng nói không xem, tôi lại càng muốn xem", Linh kể

Hoa hậu Mỹ Linh lần đầu hé lộ điều khó tin ngay sau khi đăng quang

 Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh gặp khong ít buồn phiền vì những câu chuyện mọi người thêu dệt

Một cô gái tuổi đôi mươi được hàng triệu người biết tời sau một đêm không khỏi lo sợ và trên hết là bức xúc khi đọc những câu chuyện về mình bị thêu dệt. Linh nói: "Có nhiều thông tin hoàn toàn không đúng sự thật, như chuyện họ nói tôi làm răng, phẫu thuật thẩm mỹ, bố làm quan to, nhà giàu nên có điều kiện mua giải. Họ tưởng tượng ra những câu chuyện mà ngay chính tôi cũng không biết. Họ nói như thể họ thân và hiểu tôi lắm.

Lúc đó tôi khó chịu, bực tức nhưng không quá buồn, có lẽ một phần do tính tôi từ trước tới nay luôn vô tư và không nghĩ ngợi quá nhiều. Tôi nghĩ mình không có những chuyện đó thì không cần phải sợ, dần dần mọi người sẽ hiểu.

Còn chuyện xảy ra trong quá khứ là thời trẻ con, chính tôi cũng không nhớ là mình từng nói như vậy. Khi người ta bêu chuyện đó tôi khá hoảng sợ và buồn."

Nhưng sau tất cả, Linh hiểu ra rằng ai cũng có những lúc mắc lỗi và cách để sửa lỗi như thế nào mới là quan trọng chứ không phải suốt ngày chạy đi giải thích với mọi người. Và điều quan trọng, bên cạnh Linh luôn có sự quan tâm, động viên của bố mẹ, người thân.

Theo phunutoday