Hoài Linh tiết lộ vì lý do này mà anh phải uống thuốc ngủ quanh năm

Sau nhiều lần gặp trục trặc về sức khỏe phải vào viện cấp cứu, Hoài Linh cho biết hiện tại anh bớt “liều“ hơn, biết hạn chế công việc, chỉ nhận những phim mình thực sự tâm đắc.

Là một trong những gương mặt diễn viên hài khá hot trong làng giải trí hiện nay, Hoài Linh không chỉ hot ở các gameshow truyền hình mà các chương trình hài Tết cuối năm hay những bộ phim hài Tết, cái tên Hoài Linh luôn được các đơn vị tổ chức, nhà sản xuất đặt lên hàng đầu.

Tuy nhiên, cũng vì mải mê diễn và lịch làm việc dày đặc, vài năm trở lại đây sức khoẻ của nam diễn viên hài đã không được như trước. Mới đầu năm 2017, nam diễn viên đã phải huỷ show diễn của chính mình và nhập viện cấp cứu.

Hoài Linh tiết lộ vì lý do này mà anh phải uống thuốc ngủ quanh năm

Chính vì vậy, sức khoẻ của Hoài Linh luôn khiến các fan lo lắng và e ngại năm nay trong một chương trình Tết hay phim Tết nào đó anh sẽ không thể tham gia được.

Chia sẻ về điều này, nam diễn viên cho biết: "Sức khỏe của tôi đã cải thiện nhiều so với trước. Tôi còn đam mê diễn lắm, không bỏ nghề được. Giờ tôi chỉ uống nước biển nếu đi tắm biển thôi chứ không phải truyền nước biển nữa. Chỉ có cái bệnh mất ngủ nhiều năm nay là vẫn chưa khỏi được. Đi đâu tôi cũng phải mang thuốc ngủ theo", Hoài Linh nói.

Thậm chí một vài ý kiến cho rằng Hoài Linh tuổi tác cao, đã sa sút phong độ, diễn không hay như trước, nghệ sĩ hài không cảm thấy áp lực. "Người ta nói tôi hết thời, không còn là ông vua phòng vé tôi cũng chả quan tâm. Còn thời cưỡi ngựa bắn cung, hết thời xuống ngựa lượm thun bắn ruồi. Cái nào cũng bắn được, chỉ là bắn kiểu khác thôi", anh dí dỏm. Hoài Linh tâm sự, anh chỉ bị áp lực từ sự mong đợi của khán giả. Anh hy vọng các vai diễn của mình sẽ mang lại tiếng cười, niềm vui, sự lạc quan cho mọi người.

"Năm nào tôi cũng đóng phim Tết vì muốn khán giả được vui cười sảng khoái khi sum họp bên gia đình trong ngày xuân. Tôi không bao giờ nghĩ tới chuyện phim mình phải thành công, thắng lợi về doanh thu hay gì cả. Không phải nói đãi bôi nhưng thực sự, tôi luôn áy náy vì không thể cảm ơn tất cả người hâm mộ đã ủng hộ mình nhiều năm qua. Khi xây đền thờ tổ xong, tôi mệt lắm mà vẫn cố xuất hiện, chào hỏi và chụp ảnh với khán giả. Bởi chính người hâm mộ đã cho tôi tất cả và nuôi tôi đến hôm nay", Hoài Linh nói.

Hoài Linh tiết lộ vì lý do này mà anh phải uống thuốc ngủ quanh năm

Trước đó, đầu năm 2017, chỉ vài ngày nữa liveshow của nghệ sĩ Hoài Linh sẽ diễn ra. Tuy nhiên, tối 7.1, nam danh hài bất ngờ nhập viện vì sức khoẻ không được tốt. Nghệ sĩ Cát Phượng, người em thân thiết trong nghề của Hoài Linh cho biết, Hoài Linh bị các bệnh nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn, tiêu chảy và tiêu ra máu, khi sốt cao thì mê man.

Cát Phượng cùng người thân, bạn bè đồng nghiệp đã đưa Hoài Linh cấp cứu lúc nửa đêm và hiện tại tuy vẫn còn tiêu chảy nhưng tình hình sức khỏe của anh cũng đỡ hơn phần nào.

Sau cú sốc ốm phải nhập viện này sức khoẻ của danh hài giảm sút và yếu hơn. Với lịch làm việc bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam đồng thời chạy show các tỉnh trong nước, Hoài Linh tiếp tục với những trận ốm, mệt.

Đầu tháng 2.2017, danh hài từng chia sẻ: “Vừa bước qua những ngày đầu của tháng hai, từ Đà Nẵng vào tới Sài Gòn thì bệnh, một chữ bệnh to tướng, chiếm hết tâm tư và sức lực. Xa gia đình, bệnh tật làm mình có cảm giác khó chịu và bực bội, nhưng chưa hề chán nản, vì còn được sống trong vòng tay bạn bè”.

Theo DanViet