Hôn nhân đứt gánh, làm bố đơn thân và sự nghiệp phá sản của Ưng Đại Vệ

Sau giai đoạn khó khăn, hy vọng lần trở lại này, Ưng Đại Vệ sẽ có được ánh hào quang xưa.

Chương trình âm nhạc Sing My Song đang gây sốt khi không chỉ là đưa tới những bản hit đình đám mà bên cạnh đó còn là những câu chuyện về những thí sinh. Từ chuyện Lê Thiện Hiếu chuyển giới, em trai Thanh Duy cho tới chuyện Ưng Đại Vệ mất tích bí ẩn.

Ưng Đại Vệ từng là một ca sĩ khá nổi tiếng với nhiều ca khúc được khán giả yêu thích. Thế nhưng, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao với nhiều thành công đáng mơ ước thì nam ca sĩ này bất ngờ mất tích khỏi làng giải trí không một chút tăm tích cho tới tận bây giờ.

Cho tới tận bây giờ, khi trở lại với showbiz thì người ta mới thực sự biết được quãng thời gian 4 năm sóng gió vừa qua của nam ca sĩ này. 

Hôn nhân đứt gánh, làm bố đơn thân và sự nghiệp phá sản của Ưng Đại Vệ

Được biết, 4 năm qua là quãng thời gian đen tối không muốn nhắc đến của nam ca sĩ này khi anh phải trải qua hết nỗi đau này tới cú sốc khác từ việc kinh doanh thất bại dẫn đến cảnh trắng tay, hôn nhân tan vỡ và một mình nuôi con nhỏ.

Chia sẻ về việc không khoe con trước công chúng, Ưng Đại Vệ cho biết: "Thấy nhiều đồng nghiệp đăng hình ảnh con lên mạng xã hội, tôi cũng tủi thân lắm. Tôi cũng có rất nhiều hình ảnh với Muối nhưng không hiểu sao lại chưa bao giờ nghĩ đến việc chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư này".

Tuy chia sẻ về con nhưng anh vẫn giữ bí mật mẹ của con gái mình. Nam ca sĩ chỉ cho biết hai người đến với nhau vào năm 2012 nhưng chia tay sau khi sinh con không bao lâu, con gái anh hiện đã ba tuổi. Cả hai hiện giờ vẫn tôn trọng nhau, vợ cũ cũng vui vì sự trở lại của anh. Hàng tuần, cô vẫn tới gặp con gái nhỏ.

Hôn nhân đứt gánh, làm bố đơn thân và sự nghiệp phá sản của Ưng Đại Vệ

Nam ca sĩ cho biết vì là ông bố đơn thân nên anh phải tập làm hết các công việc như pha sữa, thay tã, ru con ngủ... Những gì không biết anh sẽ lên mạng để tìm hiểu.

Không chỉ kém may mắn trên đường tình duyên, sự nghiệp của Ưng Đại Vệ cũng gặp nhiều khó khăn. Khi đang làm chủ một công ty lớn, công ty rơi vào cảnh phá sản. Chỉ sau một đêm anh gánh 1 tỷ trên vai, từng phải bán cả nhà lẫn công ty để trả nợ. Anh từng phải bươn trải nhiều nghề để vượt qua giai đoạn khó khăn, cả việc đi bán bún riêu kiếm sống.

Sau giai đoạn khó khăn, hy vọng lần trở lại này, Ưng Đại Vệ sẽ có được ánh hào quang xưa.

Theo Huy Nam/phunuonline