Honda Civic 2018 nhập khẩu giá bao nhiêu?

Những dòng xe Honda Civic 2018 được thiết kế đẹp mắt và sang trọng mang đến cho người xem sự ấn tượng tinh tế ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Honda Civic 2018 nhập khẩu giá bao nhiêu?

Sau nhiều năm bị gắn với biệt danh "xe dành cho người già", Honda Civic đã quay lại với phong cách trẻ trung hoàn toàn mới tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016. Thay vì lắp ráp trong nước như trước, Civic đổi hướng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên mức giá trở nên khá cao so với mặt bằng phân khúc xe hạng C, bù lại là trang bị của xe đầy đủ và ấn tượng hơn. 

Theo đánh giá của các chuyên gia, khác xa với người tiền nhiệm, thế hệ thứ 10 Honda Civic 2018 là mẫu thiết kế toàn diện và triệt để của hãng xe Honda: diện mạo đậm tính thể thao trên từng đường nét; nội thất rộng rãi, tiện nghi cùng hàng loạt công nghệ mới; vận hành mạnh mẽ, đầy ấn tượng với động cơ tăng áp mới; trang bị an toàn cao cấp đã được kiểm chứng.

civic1

Vượt tầm phân khúc, thế hệ thứ 10 Honda Civic 2018 lấy cảm hứng thể thao là yếu tố cốt lõi để chinh phục người dùng.(Ảnh minh họa)

Nhờ cuộc chuyển mình ngoạn mục, Honda Civic 2018 đã thành công vang dội tại rất nhiều thị trường trên toàn thế giới, đồng thời mẫu xế này cũng nhận được hàng loạt các giải thưởng, danh hiệu lớn từ các tổ chức đánh giá xe danh giá và uy tín của thế giới. Còn tại thị trường Việt Nam, với thế hệ hoàn toàn mới này hứa hẹn sẽ thỏa mãn mọi kỳ vọng của những người dùng mê trải nghiệm lái, bằng một phong cách hoàn toàn mới: thể thao và đầy mạnh mẽ.

Sau khi những thông tin Honda Việt Nam (HVN) đã đáp ứng đủ những điều kiện nhập khẩu ô tô trong Nghị định 116/2017, các đại lý chính hãng đã chào hàng nhiều mẫu xe mới. Trong đó đáng chú ý là người tiêu dùng Việt sẽ có thêm lựa chọn xe ở phân khúc hạng C khi HVN bổ sung phiên bản giá rẻ Honda Civic 1.8 CVT bên cạnh bản cũ giá 898 triệu đồng.

Hiện nay, mẫu xe này mới đang được các đại lý báo giá. Về cơ bản, mỗi đại lý Honda tại Việt Nam lại có giá bán khác nhau tùy theo chính sách ưu đãi và kích cầu của từng cơ sở. 

Bên cạnh số tiền mua xe Honda Civic, khách hàng sẽ phải chi thêm một chi phí lăn bánh riêng, bao gồm: phí trước bạ, phí đăng ký biển số, phí bảo trì đường bộ, phí đăng kiểm, bảo hiểm trách nhiệm dân sự và thêm cả bảo hiểm vật chất xe tùy chọn.

Theo GiaDinhVietNam