Hot girl gây sự với Midu: Từ nhà cấp 4 Cà Mau đến chung cư tiền tỷ Sài Gòn

Trước khi lên Sài Gòn lấn sân vào showbiz, Thuý Vi từng sinh sống trong căn nhà cấp 4 ở quê Cà Mau. Điều kiện gia đình của cô cũng không mấy khá giả.

Hot girl thị phi” là cái tên dư luận đặt cho Nguyễn Thúy Vi (SN 1998, Cà Mau). Cô được cộng đồng mạng biết đến qua scandal tình ái, được xem là kẻ thứ 3 khiến đại gia Phan Thành – Midu đường ai nấy đi.

Sau vụ ồn ào, Thúy Vi liên tiếp dùng mọi chiêu trò để câu like như tuyên bố trên trang cá nhân rằng những hàng xóm dưới quê là người nghèo và vô học hay có những lời lẽ hỗn láo lớn với người lớn tuổi... khiến dư luận chỉ trích nặng nề. 9X từng thừa nhận, vì sự nổi tiếng cô sẵn sàng làm mọi thứ.

Với hơn nửa triệu người theo dõi trên Facebook, Thuý Vi khá đắt show quảng cáo, đại diện thương hiệu... Cô tiết lộ mỗi tháng thu nhập được hơn 40 triệu đồng.

Bên cạnh đó, 9X liên tục khoe mẽ độ giàu có của mình qua việc xài hàng hiệu, đi xế hộp tiền tỷ. Tuy nhiên, dân mạng luôn tỏ ra hoài nghi về tính xác thực các món đồ Thuý Vi sử dụng.

hot-girl-gay-su-voi-midu-tu-nha-cap-4-ca-mau-den-chung-cu-tien-ty-sai-gon

Thuý Vi được dân mạng phong là "hot girl thị phi".

Không lâu sau đó, hot girl Cà Mau khiến dư luận “dậy sóng” khi gia cảnh ở quê Cà Mau được phơi bày. Theo một hàng xóm gần nhà Thuý Vi, trước khi lên thành phố cô sinh sống trong một căn nhà cấp 4 cũ kỹ, xuống cấp nặng.

Theo đó, mẹ Thuý Vi đi làm xa ở Vũng Tàu nên hiện chỉ còn bố cô làm nghề dạy đàn và bà ngoại lớn tuổi sinh hoạt ở đây.

Gia đình và hàng xóm tiết lộ, từ ngày vướng nhiều scadal gây tranh cãi, Thuý Vi chưa một lần về thăm quê hay phụ giúp kinh tế cho bố. Bà ngoại lớn tuổi của cô cũng phải bán bánh mì kiếm sống.

hot-girl-gay-su-voi-midu-tu-nha-cap-4-ca-mau-den-chung-cu-tien-ty-sai-gon

Căn nhà cấp 4 cũ kỹ ở quê Cà Mau của Thuý Vi do hàng xóm ghi lại.

"Bố Thuý Vi hiền lắm, từ ngày con gái như vậy ông trở nên ít nói, ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh. Còn bà ngoại cô ấy tuy già nhưng phải vất vả bán bánh mì kiếm sống qua ngày. Nếu cháu giàu có vậy mà sao để bà ngoại, gia đình mình phải khổ sở như vậy" - N.T, hàng xóm sát nhà Thúy Vi chia sẻ.

hot-girl-gay-su-voi-midu-tu-nha-cap-4-ca-mau-den-chung-cu-tien-ty-sai-gon

Thuý Vi và bà ngoại hồi ở quê.

Không chỉ có các việc làm gây tranh cãi, Thuý Vi còn công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Từ khi còn ngồi ghế nhà trường, Thúy Vi đã từng can thiệp 'dao kéo' để trùng tu nhan sắc. Sau đó cô tiếp tục độn cằm, làm ngực, truyền trắng... để hoàn thiện ngoại hình như hiện tại.

Dù khá thị phi song mọi người không thể chối bỏ rằng Thuý Vi ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

hot-girl-gay-su-voi-midu-tu-nha-cap-4-ca-mau-den-chung-cu-tien-ty-sai-gon

Nhờ dao kéo, Thuý Vi "lột xác" hoàn hảo.

Trước đây, một người bạn của Thúy Vi từng tiết lộ rằng cô đang muốn xóa bỏ các chuyện quá khứ chuẩn bị cho hành trình tấn công vào showbiz.

Tuy nhiên, Thúy Vi lại bất ngờ tuyên bố sẽ kinh doanh online khiến ai cũng ngỡ ngàng và không hiểu rõ mục đích của cô gái này.

Tháng 8/2017, Thuý Vi gây bất ngờ khi chia sẻ mua được nhà tại Sài Gòn với giá 2 tỷ 600 triệu đồng. Căn hộ có diện tích khoảng 75 m2. "Ngày này năm trước bạn bè mình khoe giấy tựu trường, ngày này năm nay mình mua được nhà” – cô viết trên Facebook.

 hot-girl-gay-su-voi-midu-tu-nha-cap-4-ca-mau-den-chung-cu-tien-ty-sai-gon

Thuý Vi khoe hợp đồng mua căn hộ trên 2 tỷ.

Người đẹp quê Cà Mau luôn úp mở về việc đang quen bạn trai đại gia nhưng chưa bao giờ công khai danh tính. Trước nghi án nhà tiền tỷ là do bạn trai mua tặng, Thuý Vi khẳng định đó là công sức mồ hôi cô tích góp suốt 1 năm từ khi lên Sài Gòn làm việc.

“Quen đại gia giờ dễ lắm, chỉ cần có chút nhan sắc. Tuy nhiên, ngửa tay xin 100 triệu đồng cũng là cả vấn đế. Đại gia có 2 loại, một là từ khó khăn vươn lên giàu có, nên họ rất trân trong tiền bạc, không phung phí. Hai là giàu sẵn nhưng cũng là tài sản của bố mẹ, nằm mơ đi mới đụng vào tiền gia đình họ" – Thuý Vi nói.

Trong một bài phỏng vấn, Thuý Vi lại tuyên bố căn hộ hơn 2 tỷ mới tậu là do bạn trai mua tặng. “Chẳng ai lên Sài Gòn 1 năm mà có 2 tỷ để mua căn nhà cả” – cô nêu rõ. Điều này lại hoàn toàn trái ngược với các thông tin cô chia sẻ trước đây, càng khiến khán giả “bán tín bán nghi” lời nói của hot girl SN 1998.

hot-girl-gay-su-voi-midu-tu-nha-cap-4-ca-mau-den-chung-cu-tien-ty-sai-gon

Hot girl Cà Mau nhiều lần úp mở khoe người yêu trên trang cá nhân.

Mới đây, Thuý Vi và Midu khá căng thẳng khi cả hai lên Facebook tố nhau về việc dàn cảnh chụp khoảnh khắc chạm mặt ở phố đi bộ. Trong khi Midu tố Thuý Vi vì sự nổi tiếng mà bất chấp sĩ diện và dựa hơi người khác thì cô gái quê Cà Mau đáp trả bằng dòng trạng thái chua ngoa. "Mình sinh ra tạo kịch cho đời nên bạn thông cảm xíu. Chẳng qua là hôm đó cô xui, cô mặc đồ ngủ ra đường nên sĩ diện. Lần sau mặc đồ đẹp lên nhé".

Trước thái độ tỏ ra khiêu khích đàn chị, cô gái 19 tuổi nhận không ít bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Sau vài giờ đăng tải, cô đã xoá status này.

hot-girl-gay-su-voi-midu-tu-nha-cap-4-ca-mau-den-chung-cu-tien-ty-sai-gon

Mới đây, cô tham gia đóng MV cho ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

Phan Trai Úc

Theo Dân Việt

-----------------

Xem thêm:

Bị bóc mẽ dùng chiêu trò, Thuý Vi 'đá đểu' lại Midu

Midu viết: "Không phải trái đất tròn, "người thứ ba" vô tình chạm mặt mà dù không chạm thì em ấy cũng cố tình đến tìm và ngồi chờ cho chạm".

Mới đây, Midu bức xúc đăng tải đoạn trạng thái trên trang cá nhân. Cô chỉ đích danh hot girl Thuý Vi về vụ đụng độ diễn ra ở phố đi bộ TP.HCM vào tối ngày 2/11.

Cô bức xúc "Ai cũng có quyền thích được nổi tiếng, nhưng nổi tiếng bằng chiêu trò và bất chấp sĩ diện thì thật không chấp nhận được". Câu nói ám chỉ Thuý Vi đang cố tình dàn cảnh gặp mặt cô để được nổi tiếng.

Bi boc me dung chieu tro, Thuy Vi 'da deu' lai Midu

Thì lập tức Thúy Vi cũng đăng một đoạn trạng thái trên trang cá nhân cũng vừa phản pháo lại dòng trạng thái của Midu. Cô nói bằng giọng đanh đá: "Mình sinh ra tạo kịch tính cho đời nên bạn thông cảm xíu. Chẳng qua là hôm đó cô xui, cô mặc đồ ngủ ra đường nên sĩ diện thôi... Lần sau mặc đồ đẹp lên hén".

Mình ngắn gọn lắm không dài dòng như bạn.

Thứ nhất: Bạn lườm mình ở cửa đó nhớ không? Chúng ta lườm nhau lúc chiều rồi nhé.

Thứ 2: Bạn có chắc bạn không thấy photo không? Bạn ở lâu hơn mình nên bạn phải hiểu cái này hơn mình. Bạn cố ý ngồi lại.

Thứ 3: Mình chờ bạn ra rồi vờ bấm điện thoại. OMG bạn là cái gì?

Thứ 4: Bạn nói mình sắp đặt. Vậy ngay từ xa thấy mình thì bạn bấm nút 800 mét đi cho đỡ diễn kịch nhé. Bước vào quán làm gì, đâu có ai mượn nè. Bạn thấy mình trước từ xa mà. Mình sinh ra tạo kịch tính cho đời nên bạn thông cảm xíu. Chẳng qua là hôm đó cô xui, cô mặc đồ ngủ ra đường nên sĩ diện thôi...Lần sau mặc đồ đẹp lên hén.

Du cũng đâu có hiền đâu!

 Bi boc me dung chieu tro, Thuy Vi 'da deu' lai Midu

Thuý Vi không ngồi yên mà "đá đểu" lại Midu.

Bi boc me dung chieu tro, Thuy Vi 'da deu' lai Midu

Nguyên đoạn chia sẻ của Thúy Vi phản pháo 'đá đểu' Midu

Bi boc me dung chieu tro, Thuy Vi 'da deu' lai Midu

Bức ảnh gây bão đêm qua được paparazzi chụp lại.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Midu trên trang cá nhân:

Đúng là trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra...

Không phải trái đất tròn, "người thứ ba" vô tình chạm mặt mà dù không chạm thì em ấy cũng cố tình đến tìm và ngồi chờ cho chạm.

Dạo này Du đang bận làm dự án khu mua sắm ở Nguyễn Huệ nên ngày nào cũng tất bật ngoài công trường thi công, đầu tóc quần áo lắm lem bụi bẩn, giày cũng chỉ để trên xe, ra vô công trình mình chỉ mang dép lê cho tiện và tránh bùn đất. Những lúc nắng nóng hoặc mệt quá mình sẽ luôn ghé quán cafe kế bên công trình để ngồi uống nước và bàn công việc .

Thế mà hôm qua có em gái ghé thăm, nghe nhân viên nói ngồi chờ suốt ở quán cafe trước công trình mình đang thi công. Vậy mà hôm qua mình bước vào hơi sơ ý không kịp nhìn thấy em đang ngồi phía ngoài, vô tư bước vào quán, nhưng mình ngồi ở khu vực bên trong phòng lạnh.

5 phút sau thấy bạn em thập thò nhìn từ ngoài vào xem mình ngồi ở đâu, lúc đó mình mới để ý thì thấy em dọn vào cố tình ngồi bàn đối diện.

Ngồi được một lúc, bàn công việc xong thì mình bước ra qua lại công trình thì em ấy cũng bước ra vờ bấm bấm điện thoại, mình thấy cũng hơi kì lạ nhưng không hiểu chuyện gì đến khi về đọc báo mới biết em ấy gọi paparazzi đến chụp và trả lời hẳn bài phỏng vấn chỉ để giải thích chuyện gặp mình ngoài phố.

Ai cũng có quyền thích được nổi tiếng, nhưng nổi tiếng bằng chiêu trò và bất chấp sĩ diện thì thật không chấp nhận được.

Xã hội hiện tại, làm người đàng hoàng mới khó, chứ kẻ suốt ngày chỉ biết trau chuốt bên ngoài và lợi dụng người khác để nổi tiếng thì cũng chỉ là tự hạ thấp giá trị bản thân.

Cách đây 2 năm, Midu và người yêu cũ - Thiếu gia Phan Thành đã chia tay chỉ vì "người thứ 3" là hot girl Thuý Vi chen vào cuộc tình đẹp này. Sau 2 năm, cư dân mạng mới thấy lần đầu tiên Midu đăng tải đoạn trạng thái bức xúc như vậy.

Nguyễn Tâm

Theo PhuNuNews