HTC "bí quá hóa liều", tung siêu phẩm mới giống y iPhone 6?

Theo như những hình đầu tiên bị rò rỉ thì HTC Aero có thiết kế giống đến bất ngờ siêu phẩm của Apple.

HTC đang đối mặt với nguy cơ phá sản cận kề. Các sản phẩm không có sức hút với khách hàng, cổ phiếu có giá thấp kỷ lục, cắt giảm nhân sự, bán đi nhà máy sản xuất lớn tại Trung Quốc... Mọi thứ đang khiến cho tương lai của hãng điện thoại từng là số một Đài Loan này ngày càng tối tăm.

HTC

Trong buổi họp cổ đông gần nhất, CEO Cher Wang đã tuyên bố rằng hãng sẽ trình làng một siêu phẩm mạnh mẽ, tạm gọi là Aero. Mẫu smartphone này sẽ mang trọng trách lớn là hồi phục tình kinh doanh của hãng, mà cụ thể là chiến thằng Galaxy S6, iPhone 6 hay Note 5. 

Mới đây, HTC Aero đã bất ngờ lộ diện trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc. Như những hình ảnh trên, dễ nhận thấy "át chủ bài" của nhà sản xuất danh tiếng Đài Loan sở hữu thiết kế giống iPhone 6 đến bất ngờ. Từ việc chia mặt lưng thành ba phần, ngăn cách với đường kẻ trắng, cho tới bốn góc được bo tròn gần như tương tự siêu phẩm của Apple. Thậm chí, nếu như cụm camera chính cùng đèn flash không được đẩy ra giữa thì chắc chắn sẽ khiến nhiều người nhầm lẫn.

Theo tuyên bố trước đó, HTC Aero sẽ chính ra mắt vào cuối năm nay nhưng chưa rõ tại một kiện riêng hay triển lãm lớn. 

HTC

Về thông số cấu hình, "Anh hùng" của HTC sẽ được trang bị màn hình kích thước 5,5 inch, độ phân giải Quad-HD, chạy vi xử lý 10 nhân MediaTek Helios X20, RAM 4GB và một camera chính sử dụng công nghệ hoàn toàn mới. Hy vọng, mẫu smartphone này sẽ "cứu cánh" lấy HTC, đưa hãng trở lại vị thế "ngày xưa" của mình. 

Theo Nguyên Sang (Skcd/Tintuc)