HTC U Ultra giá 18,5 triệu đồng ở Việt Nam

Sau khi ra mắt tại quốc tế, bộ đôi HTC U Play và HTC U Ultra đã được giới thiệu tại Việt Nam.

Khởi đầu cho năm mới 2017, HTC mang về Việt Nam hai mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng, với điểm nhấn nằm ở thiết kế, phần mềm và khả năng "tự học" của trí tuệ nhân tạo.

Về thiết kế, cả hai đều không lặp lại những gì đã có của dòng One hay Desire. HTC gọi đây là ngôn ngữ "liquid surface" (chất lỏng về mặt). Lớp kính gốp lên khung kim loại trông như một lớp nước trong suốt và có đường cong ở mép. 

HTC U Ultra giá 18,5 triệu đồng ở Việt Nam
HTC U Ultra và HTC U Play. Ảnh: Thành Duy.

Đúng như tên gọi, HTC U Ultra có kích thước màn hình 5,7 inch Quad HD Super LCD 5 với công nghệ hiển thị kép và kính cường lực GG 5 cho bản 64 GB và Sapphire cho bản 128 GB. Màn hình hiển thị thứ hai 2,05 inch độ phân giải 160 x 1.040 pixel. Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 821 64 bit lõi tứ xung nhịp lên đến 2,15 GHz, RAM 4 GB. Pin 3.000 mAh. 

Trên model U Ultra, HTC trang bị camera 12 MP UltraPixel 2, lấy nét tự động bằng laser và theo phase, có chống rung quang học. Ống kính phủ lớp Sapphire chống trầy và hỗ trợ quay video 4K. 

Nhỏ gọn hơn, HTC U Play có màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD Super LCD, chip xử lý MediaTek Helio P10 tám nhân, RAM 4 GB hoặc 3 GB tuỳ thị trường. Máy ảnh chính 16 MP có chống rung quang học và hỗ trợ quay phim Full HD. Camera selfie của máy lên đến 16 MP Ultrapixel. Pin 2.500 mAh. 

HTC U Ultra giá 18,5 triệu đồng ở Việt Nam
Ông Nguyễn Hồng Châu, Tổng Giám đốc HTC Việt Nam cho biết hãng vẫn sẽ định vị thương hiệu ở phân khúc cao cấp. Ảnh: Duy Tín.

Về âm thanh, HTC U Play có công nghệ Usonic đi kèm hai micro trên mic để khử tiếng ồn chủ động. Cao cấp hơn, mẫu U Ultra cũng có khả năng chống ồn trên tai nghe và có thêm loa BoomSound Hi-Fi edition, thu âm 3D với 4 micro. 

Về phần mềm, cả hai đều chạy Android 7.0 với giao diện Sense. HTC trang bị cho hai sản phẩm mới trí thông minh nhân tạo có khả năng "học" thói quen của người dùng để đưa ra cách xử lý thích hợp tuỳ ngữ cảnh. Tính năng này được gọi là Sense Companion. 

Theo HTC, U Ultra và HTC U Play dự kiến có mặt tại thị trường Việt Nam vào tuần cuối của tháng 2/2017. U Ultra có giá 18.490.000 đồng và U Play có giá 11.490.000 đồng. 

Theo Zing