Hương Tràm tâm sự cùng Quốc Thiên khi nói về Chi Pu: 'Em tưởng mình em lỡ dại'

Bình luận của Hương Tràm dưới chia sẻ của Quốc Thiên đã gây nhiều sự chú ý.

Ngay sau khi đoạn clip Chi Pu hát live hụt hơi, chênh phô bị cư dân mạng chia sẻ liên tục trên mạng xã hội và thi nhau "ném đá", nhiều ca sĩ đã lên tiếng, bảy tỏ sự bức xúc của mình về Chi Pu.

Trong đó có Văn Mai Hương không ngần ngại chửi thẳng cựu hot girl Hà Thành, cho biết mình không dám nhận Chi Pu là "ca sĩ đồng nghiệp".

Trong khi đó, Quốc Thiên cũng có chia sẻ tương tự Văn Mai Hương sau đó không lâu: "Cầm mic lên là ca sĩ nhưng quan trọng là hát live được nha, kì lắm". Ngay lập tức, Hương Tràm cũng chia sẻ ý kiến của mình bên dưới ý kiến của Quốc Thiên.

Không chỉ chia sẻ "tưởng mình em lỡ dại" với ồn ào trước đó cùng Chi Pu, nữ ca sĩ còn nói thêm rằng: "Em đang suy nghĩ có khi một ngày mọi người chợt ồ nhận ra, thà lúc trước cứ thẳng thật như con Tràm có khi nào mình đã chung tay ngăn được một điều gì đó không nhỉ, tại sao lại vẫn tiếp tục làm điều đó?"

huong-tram-tam-su-cung-quoc-thien-khi-noi-ve-chi-pu-em-tuong-minh-em-lo-dai

Có thể thấy, Hương Tràm không ngần ngại cùng đồng nghiệp công kích Chi Pu. Trước đó, khi Chi Pu ra mắt MV đầu tay đánh dấu cột mốc "lấn sân" trong vai trò ca sĩ của mình, Hương Tràm đã rất bức xúc.

Cô cho biết cảm giác như bị xúc phạm khi nghề ca sĩ bị mang ra làm công cụ để người khác kiếm tiền một cách bất chấp. Chia sẻ này của Hương Tràm đã bị không ít fan Chi Pu "ném đá", cho rằng cô đang sân si.

Điều này tiếp tục xảy ra với Văn Mai Hương và Quốc Thiên. Cả hai giọng ca bước ra từ cuộc thi Thần tượng âm nhạc sau khi lên tiếng chửi thẳng Chi Pu đã bị fan của cựu hot girl Hà Thành kéo vào trang cá nhân của cả hai ăn nói, chỉ trích một cách vô văn hóa.

Những fan này liên tục mắng chửi, cho rằng Quốc Thiên và Văn Mai Hương "không nổi tiếng bằng nên sân si, kiếm chuyện PR bản thân".

Bên cạnh đó, họ không ngần ngại dùng những lời lẽ thô tục, kém văn hóa để "ném đá" 2 nghệ sĩ đã lên tiếng về giọng hát live của Chi Pu.

huong-tram-tam-su-cung-quoc-thien-khi-noi-ve-chi-pu-em-tuong-minh-em-lo-dai

 Quốc Thiên và Văn Mai Hương bị fan Chi Pu chỉ trích với lời lẽ vô văn hóa.

Tuy nhiên, ngoài những lời chỉ trích này, đa số các bình luận khác đều bênh vực và đồng tình với ý kiến của Văn Mai Hương và Quốc Thiên.

Độc giả A. Lâm nhận xét: "Cô ấy xinh, nhảy đẹp nhưng hát không nghe nổi. Điều đáng thương nhất là fan của cô ấy không phân biệt được hay - dở để góp ý với thần tượng của mình".

"Sự thật mất lòng, fan Chi Pu không chịu chấp nhận sự thật mà còn đi chửi người khác", "Nói sự thật cũng bị cho là sân si, đâu phải mình Hương Tràm hay ca sĩ khác thấy đâu, đầy người cũng thấy Chi Pu hát dở.

Cứ cố che đi cái 'thấy ghê' đó làm gì? Nghe Chi Pu hát xong có cảm giác làm ca sĩ dễ quá, mình tưởng khó lắm"... là 3 trong số nhiều ý kiến bênh vực Quốc Thiên - Văn Mai Hương.

Video: Chi Pu hát live gây tranh cãi khi trở về trường cũ

Thùy An

Theo VTC