iPhone 7 chưa ra mắt, hàng nhái đã có mặt trên thị trường

Chiếc iPhone 7 nhái này sử dụng cụm camera kép với các chi tiết giống hệt tin đồn về iPhone gần đây.

Các hãng di động vô danh Trung Quốc không đợi đến khi iPhone 7 chính thức ra mắt để tung ra các sản phẩm ăn theo. Mới đây, hình ảnh về một mẫu di động có thiết kế giống hệt “iPhone tin đồn” đã xuất hiện trên Weibo.

iphone-7-chua-ra-mat-hang-nhai-da-co-mat-tren-thi-truong
Hình ảnh chiếc di động nhái iPhone 7. 

Smartphone này trang bị camera kép, hơi lồi lên giống với tin đồn về chiếc iPhone 7 Plus (hoặc Pro). Bên cạnh đó, dải nhựa chạy ngang thân cũng được đưa lên sát cạnh máy hơn.

Nếu không có dòng chữ Designed by TAIWAN, Made in CHINA của máy, không ít người sẽ lầm tưởng đây là bản mẫu của chiếc iPhone 7.

Hiện chưa rõ, chiếc iPhone 7 hàng nhái này có sử dụng giao diện giống iPhone hay cụm camera kép của máy có hoạt động hay không.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng đang bàn tán với nhau về một vụ kiện có thể xảy ra trong tương lai. Theo đó, Apple có thể bị một công ty tại Trung Quốc kiện vì vi phạm bản quyền cho chiếc smartphone của họ - trong trường hợp iPhone 7 có thiết kế giống với tin đồn.

Mới đây, Apple suýt phải dừng bán iPhone 6 và 6 Plus tại Trung Quốc vì một vụ kiện như vậy. Vụ việc vẫn đang chờ phán quyết cuối cùng từ tòa án.

Hiện tại, các tin đồn vẫn không ngừng bủa vây iPhone 7. Model này được cho ra mắt vào tháng 9, chạy hệ điều hành iOS 10 mới ra mắt. Ngay cả những nguồn tin uy tín đều cho rằng, nó chỉ là một bản nâng cấp nhẹ so với iPhone 6S.

Apple sẽ buộc người dùng chờ thêm một năm để chứng kiến một sản phẩm có thay đổi cách mạng về thiết kế. Năm 2017, Apple sẽ kỷ niệm 10 năm iPhone có mặt trên thị trường. Họ muốn tạo ra một sản phẩm đặc biệt nhân dịp này.

Theo Đức Nam (zing)