iPhone X sắp được bán chính hãng từ 8/12 với giá 30 triệu đồng

Theo thông tin mới nhất từ hệ thống FPT Shop, đại lý uỷ quyền của Apple tại Việt Nam, mẫu điện thoại iPhone X sẽ được bán chính hãng từ ngày 8/12 tới đây với giá từ 29,99 triệu đồng.

Được biết, iPhone X chính hãng sẽ có mã VN/A và sẽ có thời gian đặt trước từ ngày 1 - 7/12 và chính thức lên kệ vào ngày 8/12 tới.

Theo hệ thống FPT Shop, iPhone X sẽ có giá 29,99 triệu đồng đối với phiên bản 64GB và 34,79 triệu đồng cho phiên bản 256GB. Như vậy, mẫu điện thoại này sẽ có giá thấp hơn một chút so với giá bán mà một hệ thống bán buôn thông tin với BizLIVE trước đó.

iPhone X sắp được bán chính hãng từ 8/12 với giá 30 triệu đồng

iPhone X sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam từ ngày 8/12

Tương tự như ở thị trường quốc tế, iPhone X cũng sẽ có sẵn đối với hai màu Silver (Bạc) và Gray (Xám). Đồng thời, thiết bị này cũng sẽ không có gì khác biệt đối với ịPhone X xách tay ngoài chân sạc hai chấu thay vì ba chấu tam giác.

Tuy nhiên, với loại máy iPhone chính hãng, người dùng sẽ được bảo hành tại tất cả các điểm uỷ quyền của Apple chứ không chỉ nơi mà người dùng mua máy.

Hiện tại, iPhone X xách tay đang có giá khá hấp dẫn từ 29,99 triệu đồng đến 35,59 triệu đồng, không quá khác biệt so với hàng chính hãng. Song, thông thường với mức giá ngang bằng người dùng sẽ chọn thiết bị chính hãng để đảm bảo nguồn gốc và chế độ bảo hành.

Vậy nên, với mỗi đợt ra mắt iPhone chính hãng, thị trường iPhone xách tay sẽ giảm giá đáng kể và xây dựng một mặt bằng giá mới.

Theo DĐĐT/ VietQ