Khách hàng 'ăn đòn' vì cho rằng nhân viên cây xăng gian lận



Nghi vấn nhân viên Cửa hàng xăng dầu số 5 Gia Bảy (Thái Nguyên) có biểu hiện gian lận nên khách hàng đã phản ứng thì liền bị đánh trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 9h30, ngày 13/12, tại Cửa hàng xăng dầu số 5 Gia Bảy, nằm trên đường Bắc Kạn (phường Trưng Vương, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).

Bà Lê Thị Hiền (trú tại xã Linh Sơn, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên, là nạn nhân trong vụ việc) kể lại, sáng 13/12, bà cùng con rể anh Phạm Văn Quyền (SN 1978) và Lê Văn Thiệp (cháu họ bà Hiền) đi xe vào mua xăng tại Cây xăng dầu số 5 Gia Bảy thuộc Công ty Xăng dầu Bắc Thái (tỉnh Thái Nguyên).

Khi nhân viên cây xăng này bơm xăng vào bình thì bà Hiền để ý không thấy nhân viên này gạt bảng điện tử đưa về số 0 trước khi bơm theo quy định. Thấy vậy bà Hiền và anh Quyền thắc mắc thì bị nhân viên này văng tục đòi tiền, mặc dù chưa bơm đủ số lượng xăng theo yêu cầu.

Sau đó, 2 bên lời qua tiếng lại, nhân viên này đã chạy vào kho lấy chiếc xẻng và đuổi đánh khách hàng khiến anh Quyền bị thương ở đầu và tai phải đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Nguyên cấp cứu.

Khách hàng 'ăn đòn' vì cho rằng nhân viên cây xăng gian lận

 Nhân viên Cửa hàng xăng dầu số 5 Gia Bảy hành hung khách hàng vì cho rằng gian lận khi bơm xăng

Trước sự việc trên, bà Hiền và anh Thiệp đã vào can ngăn cũng bị nhân viên này đánh bị thương nhẹ. Sau sự việc gây bức xúc nên khách đã yêu cầu cây xăng không được hoạt động bán xăng nữa để đợi các cơ quan chức năng của tỉnh Thái Nguyên đến làm việc xem có sự gian lận ở đây hay không. Đồng thời, sự việc cũng được báo lên cơ quan chức năng tỉnh Thái Nguyên đến giải quyết.

Trao đổi với PV, ông Vũ Anh Tuấn – Chủ tịch UBND phường Trưng Vương cũng cho biết, chiều 13/12, ông đã nhận được báo cáo về sự việc 2 nhân viên Cửa hàng xăng dầu số 5 Gia Bảy có xô xát với khách hàng. Những người liên quan đến sự việc này cũng đã được mời về trụ sở công an để làm việc.

“Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Thái Nguyên, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh Thái Nguyên cùng các ngành liên quan đã đến làm việc và tiến hành kiểm tra về kẹp chì, việc cân đong đo đếm có bị thiếu hay không. Hôm nay vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức làm rõ”, ông Tuấn cho biết thêm.

Liên quan đến sự việc có hay không hành vi gian lận xăng dầu ở Cửa hàng xăng dầu số 5 Gia Bảy, phóng viên đã liên hệ với ông Lê Vĩnh Phượng - Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh Thái Nguyên làm rõ thêm thông tin. Theo ông Phượng, về việc xô xát giữa nhân viên cây xăng và khách hàng thì đang được cơ quan chức năng giải quyết. Còn về việc khách hàng nghi vấn có gian lận tại cây xăng số 5 Gia Bảy bước đầu chưa phát hiện ra vi phạm.

“Ở đây là khách phản ứng nhân viên cửa hàng xăng dầu số 5 khi bơm xăng cho khách không đưa về số 0 theo quy định nên xảy ra xô xát. Chúng tôi cùng lực lượng Quản lý thị trường đã tiến hành kiểm tra kẹp chì thấy vẫn còn nguyên niêm phong và không phát hiện có tiêu cực”, ông Phượng cho hay.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!

Theo Vietq