Khách hàng 'chết đứng' vì 'vật lạ' trong miếng gà KFC

Một người đàn ông Thái Lan cảm thấy vô cùng tức giận khi phát hiện một miếng kim loại dài gần bằng ngón tay trong miếng gà mua từ nhà hàng KFC.

Người đàn ông này dùng bữa tại nhà hàng KFC trong trung tâm mua sắm Central World ở thủ đô Bangkok, Thailand. Khi đang ăn, bất ngờ anh ta phát hiện có gì đó rất cứng và lạ trong miệng và nhanh chóng nhỏ nó ra. Anh đã thực sự sốc khi biết đó là một miếng kim loại, giống như một chiếc đinh trong món ăn khoái khẩu của mình.

Khách hàng 'chết đứng' vì 'vật lạ' trong miếng gà KFC

Một người đàn ông Thái Lan cảm thấy vô cùng tức giận khi phát hiện một miếng kim loại dài gần bằng ngón tay trong miếng gà mua từ nhà hàng KFC 

Ngay sau đó, người đàn ông này đã khiếu nại trên trang web chính thức của KFC Thailand, với nội dung: " Khi đang dùng bữa, tôi đã gặp phải thứ này (ảnh), tôi nghĩ rằng đó là một thứ gì đó ăn được. Nhưng khi lấy nó ra khỏi miệng, tôi phát hiện một thanh kim loại dài gần bằng ngón tay giữa của tôi. Cũng may, thanh kim loại này không quá sắc và tôi cũng không bị thương".

Khách hàng 'chết đứng' vì 'vật lạ' trong miếng gà KFC

KFC Thailand đã tiến hành kiểm tra tất cả các thiết bị, vật dụng tại của hàng và cho rằng, đó là một phần của nồi chiên 

Theo người đàn ông này, anh ta khiếu nại với mục đích thông báo cho tất cả mọi người để họ cảnh giác hơn với những thức ăn, thực phẩm của mình. Đặc biệt, anh mong muốn trước khi bán cho người tiêu dùng, thực phẩm phải được kiểm tra kỹ lưỡng. Nếu điều này xảy ra với một đứa trẻ, thực sự rất nguy hiểm.

Khách hàng 'chết đứng' vì 'vật lạ' trong miếng gà KFC

KFC Thailand đã gửi lời xin lỗi về những gì đã xảy ra 

KFC Thailan đã được thông báo về vụ việc. Bên công ty cảm thấy đáng tiếc và đã gửi lời xin lỗi về những gì đã xảy ra. Họ đã tiến hành kiểm tra tất cả các thiết bị, vật dụng tại của hàng và cho rằng, đó có thể là một phần của nồi chiên.

KFC Thailand cam kết sẽ không để sự việc như trên xảy ra thêm một lần nào nữa. Tuy nhiên, sự việc vẫn còn để lại dư âm đối với những người yêu thích món ăn của KFC.

Theo Hường Nguyễn (Vtc)