Khán giả hoảng hốt với cô gái "ế 36 năm" vẫn bị bố "nhốt" trong nhà

Khán giả "Bạn muốn hẹn hò" không khỏi bất ngờ vì cô gái 36 tuổi tiết lộ lý do ế là vì bố quá khó tính, thường xuyên cấm cản cô đi chơi quá 10 giờ đêm.

Bạn muốn hẹn hò tập 232 mai mối cho anh Nguyễn Minh Dũng, 41 tuổi, chủ quán cắt tóc nam và chị Nguyễn Thị Kim Phượng, 36 tuổi, thợ may. Họ là cặp đôi bù trừ khiến khán giả thích thú với những tính cách trái ngược mà bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo.

Kim Phượng là một cô gái hiền lành, nhút nhát, ít nói. Cô đem lại hình ảnh một người phụ nữ dịu dàng nghe lời, sống cho gia đình khiến khán giả cảm mến. Kim Phượng giới thiệu, cô đã 36 tuổi nhưng chưa từng trải qua một mối tình chính thức nào vì khi quen nhau chỉ cần cô cảm thấy không hợp thì sẽ không tiến tới nên đến giờ vẫn cô đơn.

Ngoài ra, còn một lý do nữa khá quan trọng nữa là cô không thích đi chơi, rất ngại nếu đi chơi một mình mà thường chỉ đi với gia đình. Chia sẻ của Kim Phượng khiến MC Cát Tường bức xúc: "36 tuổi mà không chịu đi chơi nữa thì sao có bồ!"

'Khán giả hoảng hốt với cô gái

Cô gái Kim Phượng 36 tuổi ngại đi chơi nên đến giờ vẫn "ế".

'Khán giả hoảng hốt với cô gái

Khi MC Quyền Linh hỏi khi nào có thể tiến tới hôn nhân, Kim Phượng tỏ ra e ngại nếu cưới quá sớm.

Mặc dù đã đến tuổi tìm người yêu, lập gia đình, Kim Phượng vẫn ngại ngần việc đi chơi tối vì ba của cô không thích điều này. Cô cho biết, công việc của cô kết thúc vào lúc 7 giờ tối nên chỉ được đi chơi từ lúc đó đến 10 giờ đêm, không được về trễ.

Thậm chí khi anh Minh Dũng cũng chia sẻ, công việc của anh kết thúc muộn lúc 8 giờ đến 8 rưỡi, vì vậy anh sẽ đến xin phép đưa Kim Phượng đi chơi trễ, cô gái cũng tỏ ra ngại ngần vì "sợ bị la".

'Khán giả hoảng hốt với cô gái

Giờ giới nghiêm của cô là 10 giờ đêm.

'Khán giả hoảng hốt với cô gái

Ba của cô không muốn con gái đi chơi muộn.

'Khán giả hoảng hốt với cô gái

Cô cũng sợ ba nên không dám để bạn trai tới nhà xin về trễ.

Tuy nhiên, tính cách rụt rè của Kim Phương lại là sự bù trừ hoàn hảo cho anh Minh Dũng. Anh có tính cách hài hước, nói chuyện chủ động, luôn động viên Kim Phượng chia sẻ nhiều hơn. Những khi cô gái Kim Phượng cảm thấy bí từ, khó nói anh đều tìm cách giải vây để tạo cảm giác thoải mái cho bạn gái. Chính vì vậy, cả hai đã nhanh chóng đồng ý hẹn hò với nhau, tìm kiếm cơ hội để đi đến hạnh phúc.

'Khán giả hoảng hốt với cô gái

Anh Minh Dũng có tính cách năng nổ hài hước..

Cặp đôi thứ hai là Trọng Cường, 30 tuổi và bạn gái Bảo Trân, 28 tuổi, đều là nhân viên văn phòng. Anh Cường chia sẻ, mình đã chia tay một người yêu cũ làm cùng công ty với lý do là gia đình bạn gái xem tuổi không thấy hợp nên đã không cho hai người đến với nhau.

Về Bảo Trân, cô một mình sinh sống và lập nghiệp tại TP. HCM nên muốn tìm một người yêu thương bảo bọc mình. Mặc dù cô chơi trong trong một nhóm có tới 9 người anh trai, một mình cô là con gái nhưng duyên số vẫn chưa tới. Bảo Trân bày tỏ sở thích là muốn có người yêu bụng bự để ôm, cô cũng giỏi nấu ăn và chỉ lười dọn dẹp nhà cửa khi quá mệt nhóc. Cặp đôi đều nghiêm túc, chân thành trong việc tìm hiểu đối phương và cuối cùng đã đồng ý bấm nút hẹn hò.

'Khán giả hoảng hốt với cô gái

Anh Cường chia sẻ kỷ niệm buồn về mối tình trước.

'Khán giả hoảng hốt với cô gái

Sở thích đáng yêu của Bảo Trân khiến MC Quyền Linh thích thú.

Theo Trithuctre