Kia trình làng ô tô gia đình 5 chỗ mới giá chỉ 250 triệu đồng

Ô tô 5 chỗ Kia Ray 2018 là chiếc xe gia đình thực dụng, có giá bán chỉ từ 250 triệu đồng tại thị trường Hàn Quốc.

Kia vừa chính thức giới thiệu chiếc Ray 2018 tại thị trường Hàn Quốc với sự thay đổi ở vài chi tiết, giá từ 11.132 USD (khoảng 250 triệu đồng).

Ngoại thất của xe có mặt trước mới, lưới tản nhiệt điều chỉnh, đèn sương mù dạng tròn và cụm đèn pha phong cách mới với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

kia-trinh-lang-o-to-gia-dinh-5-cho-moi-gia-chi-250-trieu-dong

kia-trinh-lang-o-to-gia-dinh-5-cho-moi-gia-chi-250-trieu-dong

 Tổng thể chiếc Kia Ray 2018. Ảnh: Kia

Ngoài ra, một số thay đổi khác gồm cản sau, cụm đèn hậu nâng cấp và la-zăng hợp kim 15 inch. Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể chọn các tuỳ chọn cho màu trần xe, lưới tản nhiệt, chụp gương…

Tổng thể, chiếc xe không có quá nhiều điểm khác biệt so với phiên bản trước, ngoại trừ lưới tản nhiệt được thiết kế lại, đèn sương mù được làm tròn thay cho đèn hình chữ nhật và được trang bị đèn pha kiểu mới, với đèn LED tích hợp chạy ban ngày. Không chỉ thay đổi ở mặt trước, hãng xe Hàn còn thay đèn hậu mới cho Ray 2018 và la-zăng hợp kim 15 inch mới. Một loạt các tùy chọn sẽ có sẵn, bao gồm cả nóc xe màu tương phản, lưới tản nhiệt khác,…

kia-trinh-lang-o-to-gia-dinh-5-cho-moi-gia-chi-250-trieu-dong

kia-trinh-lang-o-to-gia-dinh-5-cho-moi-gia-chi-250-trieu-dong

 Kia Ray 2018 sở hữu khoang nội thất rộng rãi, phù hợp với gia đình. Ảnh: Kia

Kia Ray 2018 từng bị coi là một trong những chiếc ô tô hiện đại xấu nhất, nhưng theo đánh giá của người dùng, Ray là một chiếc xe phù hợp cho gia đình thưc dụng, với không gian trong xe rất rộng rãi.

Ở phiên bản 2018, Kia còn tăng thể tích bên trong cabin của Ray, thay thế vô lăng cũ bằng vô lăng 3 chấu mới, và thêm nhiều chi tiết kim loại. Xe cũng được trang bị màn hình giải trí trung tâm 7 inch, đi kèm một vài tùy chọn nội thất như thảm trải sàn tương phản màu nội thất hay đèn chiếu sáng bên trong.

Kia từ chối cung cấp chi tiết kỹ thuật chiếc xe nhưng có thể, khách hàng có thể đặt mua Ray với động cơ xăng 1.0 lít mới, có công suất lên tới 76 mã lực. Xe được bán với 2 phiên bản gồm: phiên bản 5 chỗ với giá bán từ 13,15 triệu won (khoảng 275 triệu đồng) và phiên bản Van với giá 12,1 triệu won (khoảng 250 triệu đồng).

Lâm Anh (T/h)

Theo Vietq