Kiểm tra xe vi phạm, phát hiện 1,6 tấn nội tạng lợn bốc mùi kinh khủng

Qua kiểm tra, toàn bộ số thực phẩm bẩn nói trên chủ yếu là nội tạng lợn đã được ướp lạnh trong các thùng xốp, có trọng lượng khoảng 1,6 tấn.

Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, tổ công tác của Trạm Cảnh sát giao thông quốc lộ 1A phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Thanh Hóa do Thiếu tá Trần Văn Cường, phát hiện một xe tải chở số lượng lớn nội tạng lợn đã bốc mùi ôi thiu.

Kiểm tra xe vi phạm, phát hiện 1,6 tấn nội tạng lợn bốc mùi kinh khủng

CSGT đang kiểm tra, bàn giao số nội tạng lợn trên xe 43C – 13267. Ảnh Thái Thanh

Theo đó, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông tại huyện Tĩnh Gia, tổ công tác phát hiện xe ô tô tải BKS 43C - 13267 vi phạm Luật ATGT nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Khi kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện trên xe đang vận chuyển một số lượng lớn thực phẩm đã bốc mùi ôi thiu. Toàn bộ số thực phẩm bẩn nói trên chủ yếu là nội tạng lợn đã được ướp lạnh trong các thùng xốp, có trọng lượng khoảng 1,6 tấn.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe Trần Ngọc Giàu, sinh năm 1972, thường trú tại quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng không xuất trình được giấy tờ liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ số nội tạng lợn trên.

Tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao toàn bộ số thực phẩm bẩn này cho lực lượng chức năng xử lý theo thẩm quyền.

Theo vietq