Kim Lý bị người cũ kể chuyện yêu, tiết lộ mối tình 2 năm bí mật?

Kiko Chan, người yêu cũ của Kim Lý bất ngờ kể về quá khứ yêu nhau trong bí mật, thật ngạc nhiên vì cũng trùng thời điểm Kim Lý yêu Trương Ngọc Ánh.

Nam người mẫu Kim Lý từ lâu vẫn nổi tiếng với vẻ ngoài phong trần, lãng tử. Mới đây, anh đã chính thức công khai mối tình của mình với Hồ Ngọc Hà, cả hai yêu nhau khi cùng cộng tác để đóng chung MV "Cả một trời thương nhớ". Trong lúc cả hai được dư luận quan tâm nhất, thì bất ngờ người yêu cũ của Kim Lý là Á hậu Kiko Chan tiết lộ về quá khứ một thời "nồng cháy" với nam mẫu này. Điều đặc biệt là thời điểm hai người yêu nhau lại trùng hợp với thời gian Kim Lý công khai về mối tình của mình với Trương Ngọc Ánh.

   Kim Lý bị người cũ kể chuyện yêu, tiết lộ mối tình 2 năm bí mật?

Người yêu cũ của Kim Lý, Kiko Chan bất ngờ kể chuyện yêu nam người mẫu.

Kiko Chan chia sẻ Kim Lý đã chủ động theo đuổi, liên lạc với cô. Sau khi yêu nhau, Kiko Chan cũng từ bỏ công việc làm tiếp viên hàng không khoang thương gia để ở bên cạnh người yêu. Thế nhưng điều làm cho cô rất buồn chính là việc Kim Lý không công khai mối tình cùng mình với truyền thông, mặc dù vậy, là người hiểu chuyện nên Kiko Chan chọn cách im lặng.

Kim Lý bị người cũ kể chuyện yêu, tiết lộ mối tình 2 năm bí mật?

Kiko Chan từ chối nhiều cơ hội công việc tốt để yêu Kim Lý.

“Đó là những lúc chúng tôi không hiểu nhau, những lúc giận hờn. Tôi nhận thấy anh đôi khi vô tâm quá, cũng có lúc lại mắc bệnh ngôi sao. Mà đúng là như vậy, bởi anh là một nghệ sĩ được công chúng biết đến, nhưng lúc ấy, tôi vẫn chỉ là cô tiếp viên hàng không với nhiều ước mơ.

Những năm tháng quen biết nhau, tôi cũng chịu không ít áp lực từ phía gia đình, đồng nghiệp cũng như tình cũ của anh? Vì sao ư? Vì chính bản thân tôi chấp nhận và chỉ muốn nhìn về hiện tại. Tôi luôn kiên định với quyết định của mình. Cũng như khi tôi quyết định ra đi cũng là lúc tôi muốn bản thân mình phải mạnh mẽ, và phải thành công hơn nữa”, Kiko Chan chia sẻ lý do khiến cho hai người chia tay.

Kim Lý bị người cũ kể chuyện yêu, tiết lộ mối tình 2 năm bí mật?

Kiko Chan rất buồn vì chuyện tình yêu giữa cô và Kim Lý chỉ ở trong bóng tối.

Kiko Chan chia sẻ rằng cô và Kim Lý bắt đầu yêu nhau trong thời gian 2 năm kể từ đầu năm 2015. Điều này làm cho nhiều người thắc mắc bởi Kim Lý đã công khai yêu Trương Ngọc Ánh vào thời điểm này. Hiện tại, Kim Lý chưa lên tiếng về chia sẻ này của "người yêu cũ" trong bóng tối.

Kim Lý bị người cũ kể chuyện yêu, tiết lộ mối tình 2 năm bí mật?

Thời điểm Kiko Chan yêu Kim Lý trùng với thời điểm mà Trương Ngọc Ánh và nam mẫu này yêu nhau?

Người mẫu Kiko Chan (Tên thật Trần Thị Thu Trang, 26 tuổi) xuất thân là một tiếp viên hàng không. Kiko Chan từng giành ngôi vị Á hậu 4 tại một cuộc thi quốc tế. Sau cuộc thi này, cô được mời làm giám đốc quốc gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Tỏa sáng 2017 (Miss Lumiere International World 2017). Hiện tại người đẹp đang làm MC cho đài truyền hình VTC10.

Theo danviet