Làm thế nào để mua Iphone X - 64 GB giá dưới 5 triệu đồng

Sau khi đăng bài Điện thoại Iphone X – 64 GB giá chỉ còn dưới 5 triệu đồng, nhiều bạn đọc đã gọi điện hỏi về cách để mua sản phẩm trong ngày Online Friday 2017. Dưới đây là cách hướng dẫn săn hàng giá rẻ của Ban tổ chức.

Làm thế nào để mua Iphone X - 64 GB giá dưới 5 triệu đồng

Để mua Iphone X – 64 GB giá dưới 5 triệu đồng. (Ảnh: BTC)

Đại diện Ban tổ chức chương trình Ngày Online Friday 2017 cho biết, để mua được các sản phẩm giảm giá sốc trong ngày Online Friday (1.12.2017), khách hàng cần truy cập vào website onlinefriday.vn. Tại website này, khách hàng sẽ được hướng dẫn rất chi tiết và cụ thể cách mua hàng. Đầu tiên, khách hàng sẽ tải App. Nền tảng Mobile/App sử dụng giao diện web-app riêng và App Online Friday trên iOS, Android.

Ví dụ, với điện thoại iPhone X 64GB - hàng chính hãng FPT giá 31.990.000 đồng giảm còn 4.990.000 đồng, tùy vào việc doanh nghiệp quy định cứ bán ra 50 hay 100 chiếc điện thoại sẽ có 1 chiếc với giá ưu đãi này thì Ban Tổ chức sẽ sử dụng phần mềm scan để chọn ra mã code của những người may mắn.

Sau khi khách hàng có mã code, có thể cầm mã code này tới cửa hàng của doanh nghiệp để mua sản phẩm.

“Kể cả khi có mã code đăng ký rồi mà thấy giá sản phẩm không phù hợp với mong muốn, tức là chưa “săn” được giá rẻ thì khách hàng vẫn có quyền từ chối không cần mua sản phẩm đó”, đại diện Ban tổ chức cho biết.

Làm thế nào để mua Iphone X - 64 GB giá dưới 5 triệu đồng

Hướng dẫn cách "săn" hàng giá rẻ trong ngày Online Friday. (Ảnh: BTC)

Ngoài hình thức đăng ký trực tuyến trên website của chương trình, khách hàng cũng có thể mua được sản phẩm với giá tốt khi tới trực tiếp cửa hàng và nhận được eVoucher tại cửa hàng khi mua sản phẩm hoặc sử dụng tính năng  quét QR trúng giá sốc. Chi tiết cụ thể, khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào website onlinefriday.vn.

Bà Lại Việt Anh - Phó Cục trưởng phụ trách Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết, đây là năm đầu tiên Ban tổ chức công bố chương trình Khuyến mãi đảm bảo, với các sản phẩm đạt 3 tiêu chí: Sản phẩm chính hãng, Giá trị giảm giá thực và Miễn phí chuyển phát.

Về mức giá, Ban tổ chức sẽ hiển thị thông tin sản phẩm với 3 mức giá bao gồm: giá niêm yết của hãng, giá đang bán và giá khuyến mãi trong ngày Online Friday để giúp khách hàng có thông tin minh bạch và rõ ràng hơn khi mua sắm. 

Để ngăn chặn những khuyến mại ảo, Ban tổ chức sử dụng trang websosanh nhằm lọc giá trước khi sản phẩm được đưa lên chương trình. Ông Lê Đắc Thịnh Đồng - Chủ tịch Hội đồng quản trị websosanh cho biết: Sẽ có một công cụ so sánh các sản phẩm đăng ký khuyến mại để kiểm tra giá bán sản phẩm doanh nghiệp. Mức giá sản phẩm sẽ được so sánh dựa trên giá trung bình sản phẩm trên thị trường, nếu chênh lệch từ 10-15% thì sẽ đưa vào diện cảnh báo và loại luôn khỏi hệ thống của chương trình. 

Tới thời điểm hiện tại, Ban tổ chức cũng cho biết, hiện đã có hơn 1.300 website tham gia với 3.000 doanh nghiệp, 69.000 khuyến mãi đã được đưa lên hệ thống; 3.000 sản phẩm đảm bảo đã được Ban tổ chức rà soát.

Theo DanViet