Lan Phương: Từ khi có bầu, bạn trai thường bay vào chăm sóc tôi

Lan Phương- nữ diễn viên phim “Cô gái xấu xí“ hiện đang mang thai 6 tháng với bạn trai người nước ngoài. Cô mới chia sẻ những cảm xúc hạnh phúc khi được làm mẹ với báo chí.

Lan Phương cho biết, cảm giác đầu tiên của cô khi biết mình mang thai là bối rối và không biết phải đón nhận thế nào vì mọi thứ diễn ra quá bất ngờ và bản thân cũng chưa chuẩn bị cho chuyện đó. Ngoài ra, nữ diễn viên còn có rất nhiều kế hoạch khác ở thời điểm ấy. Sau khi báo tin cho bạn trai và biết được anh ấy rất hạnh phúc vì điều đó, cô mới hết bối rối, từ đó, mỗi ngày trôi qua  càng thấy vui hơn.

lan phuong: tu khi co bau, ban trai thuong bay vao cham soc toi hinh anh 1

Lan Phương và bạn trai người nước ngoài, David

 Dù mới chỉ quen nhau sau 2 tháng  nhưng nữ diễn viên cho biết cô chưa bao giờ lo lắng bạn trai sẽ không đón nhận tin này một cách tích cực vì sau 2 tháng quen nhau, họ rất hợp nhau và cô biết bạn trai rất yêu thương mình.

 Lan Phương chỉ hồi hộp vì không biết phản ứng, cảm xúc của David sẽ ra sao. Khi nghe tin này vào đúng sinh nhật mình, David đã rất hạnh phúc và nói với cô rằng: "Vậy thì từ bây giờ chúng ta sẽ xây dựng một gia đình. Đó là một điều thực sự rất tuyệt".

Nữ diễn viên cho biết: "Bố mẹ tôi lúc nào cũng mong có cháu nhưng khi tôi thông báo lần đầu tiên, bố mẹ chưa muốn tin vì lúc ấy thai mới chỉ được mấy tuần, còn quá nhỏ đến mức chưa hiện ra trên máy siêu âm. Đến khi biết chắc chắn rằng tôi mang thai, bố mẹ mới tin và mừng lắm.

Từ đó, tôi được chăm sóc như công chúa trong nhà. David thông báo cho bố mẹ anh ấy về tin vui này. Khi kể lại với tôi, anh ấy nói rằng mẹ anh ấy đã bất ngờ và xúc động đến mức bật khóc.

Nữ diễn viên đã trải qua thời kỳ ốm nghén

Tôi ban đầu bị nghén nặng nên không làm được gì nhiều. Thời gian đó, tôi còn bị ốm đủ thứ như viêm phế quản, viêm phổi, viêm xoang, sốt... nhưng không dám uống bất kỳ một viên kháng sinh nào, chỉ chữa trị bằng các phương pháp tự nhiên.

May mắn là trong 3 tháng đầu mang thai, lịch quay của tôi ở đoàn làm phim Cả một đời ân oán vẫn chưa có nhiều nên tôi thỉnh thoảng mới phải đi đóng phim. Tôi không hề giấu giếm chuyện mang bầu với mọi người. Khi làm việc, tôi cũng cố gắng làm thật tốt để không ảnh hưởng đến ai.

Chỉ có điều, cuối ngày nào tôi cũng rất mệt. Vì thấy tôi nhiệt tình và chẳng kêu ca gì nên các thành viên trong đoàn đều chăm sóc tôi rất chu đáo. Sau 3 tháng đầu, tôi hết nghén và khỏe dần. Từ đó, mỗi ngày tôi đều đi quay từ sáng sớm đến đêm. Mọi người trong đoàn đều phục tôi vì điều đó".

Lan Phương xinh đẹp rạng rỡ trong lần đầu được làm mẹ.

Lan Phương cho biết mỗi cuối tuần David đều bay từ Hà Nội vào TP HCM để chăm sóc cô. Thực ra lúc cả hai ở cạnh nhau, anh cũng chăm sóc cô hết mực rồi nên khi gặp lại cũng không còn gì để hơn thế nữa. Bạn trai rất yêu thương và chiều chuộng cô. "Mỗi khi anh ấy vào, chúng tôi sẽ gắn với nhau suốt ngày. Ngoài ra, anh ấy còn tranh làm hết cả những việc dọn dẹp trong nhà và là người vào bếp nấu cho tôi ăn"- nữ diễn viên hạnh phúc cho biết.   

Theo DanViet