Laptop siêu "dị" với 3 màn hình của Razer



Thay vì chỉ có 1 màn hình, Project Valerie sở hữu tới 3 màn hình 17,3 inch 4K tấm nền IGZO.

Tại CES 2017 đang diễn ra, hãng Razer vừa ra mắt một chiếc laptop "có một không hai", độc nhất từ trước tới nay. Có tên gọi Project Valerie và vẫn đang ở dạng thử nghiệm, chiếc laptop của Razer sở hữu tới 3 màn hình tích hợp thay vì chỉ 1 màn hình như hầu hết laptop trên thị trường. Valerie được phát triển dựa trên chiếc laptop chơi game Blade Pro được Razer công bố hồi mùa thu năm ngoái. 

Cả 3 màn hình của Valerie mỗi màn đều có kích thước 17,3 inch độ phân giải 4K tấm nền IGZO. 2 màn hình phụ 2 bên có thể gập vào giữa khi không dùng tới. 

Laptop siêu

Dùng PC với nhiều màn hình cùng lúc là sở thích rất phổ biến đối với những người dùng máy tính để bàn "chuyên nghiệp" cũng như với các game thủ. Nó cho phép bạn dễ dàng đa nhiệm hay chơi game với góc nhìn rộng. Chiếc laptop chơi game Blade Pro của Razer - với card đồ hoạ Nvidia GeForce GTX 1080, bàn phím cơ - về cơ bản chính là laptop thay thế PC, tuy nhiên, nếu muốn dùng nhiều màn hình bạn phải dùng cáp kết nối tới màn hình ngoài.

Project Valerie giúp bạn không phải làm điều này, tuy nhiên, đổi lại thì độ dày và trọng lượng của nó bị đội lên đáng kể. Trong khi Blade Pro nặng 3,5 kg và dày 2,23 cm, thì Valerie nặng tới 5,4 kg và dày 3,8 cm. Cả 2 laptop này đều được thiết kế cho trải nghiệm thực tế ảo VR, thừa đủ để trải nghiệm các kính thực tế ảo chuyên nghiệp như Oculus Rift hay HTC Vive. 

Project Valerie dùng card đồ hoạ và bàn phím giống Blade Pro, tuy nhiên, hiện chúng ta chưa thể biết cấu hình chính xác của nó - khi mà đây mới chỉ là concept và chưa rõ có được Razer phát triển thành sản phẩm thương mại hay không. 

Laptop siêu

Laptop siêu

Laptop của Razer khi ở chế độ 1 màn hình. 

Laptop siêu

Cận cảnh bản lề máy. 

Theo ICTNews