Lấy củ tỏi làm điều này bị những bệnh sau chẳng bao giờ tốn tiền mua thuốc tây hay tới bác sĩ

Lấy củ tỏi làm điều này bị những bệnh sau chẳng bao giờ tốn tiền mua thuốc tây hay tới bác sĩ - hãy giắt lưng để dùng khi cần.

Lấy củ tỏi làm điều này bị những bệnh sau chẳng bao giờ tốn tiền mua thuốc tây hay tới bác sĩ

Thuốc mỡ kết hợp với tỏi

Chữa nấm chân

Hỗn hợp tỏi và thuốc mỡ có công dụng tuyệt với đối với trường hợp bị nấm chân. Thoa hỗn hợp tỏi và thuốc mỡ lên chỗ bị nấm 2 lần mỗi ngày và chờ đợi kết quả tuyệt vời.

Trị mụn

Dùng một chút thuốc mỡ chà lên tép tỏi và đắp lên chỗ có mụn. Chỉ trong vài ngày, bạn sẽ thấy sự cải tiến rõ rệt trên làn da mình. Đối với mụn cóc, sau 2 tuần sẽ biến mất hoàn toàn.

Giảm đau tai

Làm ấm tép tỏi bằng lò vi sóng trong 10 giây. Bôi một ít thuốc mỡ lên đầu tép tỏi, sau đó cẩn thận nhét một phần tép tỏi vào tai bị đau. Giữ nguyên tép tỏi trên tai chừng 30 phút rồi tháo gỡ, hiệu quả sẽ cho bạn thấy ngay sau đó.

Ngoài ra hỗn hợp tỏi và thuốc mỡ cũng có những công dụng khác, bạn sẽ phải hối hận nếu bỏ qua.

Lợi ích từ tỏi

Lấy củ tỏi làm điều này bị những bệnh sau chẳng bao giờ tốn tiền mua thuốc tây hay tới bác sĩ

Tỏi chống ung thư

Tỏi giúp ngăn ngừa các căn bệnh ung thư chết người và tiêu diệt sự hình thành cũng như phát triển của các tế bào gây ung thư.

Ngoài ra, trong tỏi còn có chứa alliin, chất chống oxy và một số thành phần như vitamin C, vitamin E… có khả năng ngăn chặn sự phát triển của các khối ung bướu.

Giảm sưng tấy, chữa vết thương do muỗi đốt

Để giảm sưng tấy do muỗi đốt bạn có thể dùng tỏi đập dập sát lên vùng da bị tổn thương, cảm giác ngứa ngáy, khó chịu và sưng tấy sẽ giảm ngay thôi.

Huyết áp cao, tụ huyết khối

10g tỏi ngâm dấm hoặc rượu mỗi ngày sẽ là phương thức giúp ổn định huyết áp hiệu quả. Hoặc có thể dùng 100g tỏi đã bóc sạch vỏ trộn với 100g đậu trắng, ninh nhừ với 2 lít nước sạch trong vòng 2h.

Dùng nước này để uống hàng ngày. Có thể ăn hạt đậu đã ninh nhừ. Nên sử dụng bài thuốc này ít nhất 2 tuần/lần.

Theo phunutoday