Lộ ảnh cưới của tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi và Ngọc Trinh - Phơi bày sự thật bất ngờ?

Sau khi cộng đồng mạng xôn xao về bức ảnh cưới của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thì sự thật bất ngờ đã được phơi bày.

Trong mấy ngày gần đây, có không ít tin đồn Ngọc Trinh sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai Hoàng Kiều tại Mỹ.

Tin đồn này càng trở nên xác thực hơn khi tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ hình ảnh ông và bạn gái diện trang phục vest và váy cưới giống như đang đi thử đồ cưới, khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Lộ ảnh cưới của tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi và Ngọc Trinh - Phơi bày sự thật bất ngờ?

 Lộ ảnh cưới của tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi và Ngọc Trinh - Đây mới là sự thật?

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, bức hình này được tỷ phú Hoàng Kiều ghép lại và không hề có chuyện cả hai đã đi thử váy cưới.

Được biết, Ngọc Trinh cũng đã dự định sẽ kết hôn trong một đến hai năm tới, tuy nhiên cô vẫn muốn hoạt động nghệ thuật chứ chưa muốn lấy chồng ở thời điểm này.

Bởi trước đó, Ngọc Trinh từng tiết lộ rằng, năm 2017 cô sẽ tích cực tham gia các dự án nghệ thuật lớn và muốn trở thành một ngôi sao quốc tế trong năm nay.

Lộ ảnh cưới của tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi và Ngọc Trinh - Phơi bày sự thật bất ngờ?

 Tỷ phú Hoàng Kiều đang rất hạnh phúc bên Ngọc Trinh

Trước đó, tại một sự kiện, Ngọc Trinh bất ngờ trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi xuất hiện với vòng 2 lớn bất thường của mình.

Thực sự điều này đã khiến không ít người phải "choáng" vì như trước kia, cô luôn khiến các chị em phải ghen tị về "vòng eo 56" phẳng lì của mình thì giờ đây, vòng eo này đã khiến nhiều người đồn đoán có lẽ nào Nữ hoàng nội y đang có bầu?

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng. Sau tất cả, Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

Theo Ngọc Anh (Khoevadep)