Lộ ốp lưng iPhone 7 và 7 Pro tại Việt Nam với camera kép

Ốp bảo vệ được cho là của iPhone 7 và iPhone 7 Pro bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam cho thấy máy trang bị camera kép và loại bỏ jack tai nghe. 

Lộ ốp lưng iPhone 7 và 7 Pro tại Việt Nam với camera kép

Lộ ốp lưng iPhone 7 và iPhone 7 Pro. (Ảnh: VN Express)

Một số cửa hàng phụ kiện tại Việt Nam đã bắt đầu nhập các bộ ốp lưng dành cho iPhone 7 và iPhone 7 Pro. Chúng đều có xuất xứ từ Thâm Quyến, Trung Quốc.

Theo truyền thống, Apple sẽ gửi trước bản mẫu cho các nhà sản xuất phụ kiện. Đây cũng chính là nguồn rò rỉ nhiều thế hệ iPhone mới.

Bộ case vừa xuất hiện tại Việt Nam thêm lần nữa khẳng định những đồn đoán gần đây. Đầu tiên là việc cạnh dưới không tạo lỗ cắm tai nghe. Apple có thể sẽ loại bỏ cổng này để dùng chung cổng Lightning hoặc chuẩn kết nối không dây.

Lộ ốp lưng iPhone 7 và 7 Pro tại Việt Nam với camera kép

Gần đây xuất hiện mô hình iPhone 7. (Ảnh: Weibo)

Thêm nữa, mặt sau case iPhone 7 Pro có đường trống dài nằm ngang, tương đồng với thông tin Apple trang bị camera kép trên thế hệ điện thoại mới. Ngoài 2 chi tiết trên, dường như ốp lưng đều khá giống loại dành cho iPhone 6S, từ kích thước cho đến vị trí các nút bấm.

Gần đây, mạng Weibo tung ra cả video và hình ảnh của iPhone 7. Tất cả đều cho thấy cụm camera trên máy khá lồi, đồng thời dải ăng-ten thiết kế lại trông gọn gàng hơn.

Thêm vào đó, thị trường Việt Nam cũng xuất hiện bộ vỏ được cho là của iPhone 7 và cả củ sạc Galaxy S7. Theo đó, iPhone mới gồm phiên bản màu vàng, vàng hồng, bạc và xám. Trong khi củ sạc S7 tiết lộ về chuẩn kết nối USB Type-C.

Theo Khánh Hòa (vntinnhanh)