MacCoffee - Café Phố tặng 33 Honda Vision cho người tiêu dùng

Ngày 30/9, nhãn hàng MacCoffee - Café Phố tổ chức họp báo công bố chương trình khuyến mại mua sản phẩm hộp Café Phố Sữa Đá tại hệ thống siêu thị bán lẻ Co.opmart có cơ hội trúng thưởng 33 xe máy Honda Vision, với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng.

Chương trình khuyến mại được MacCoffee - Café Phố tổ chức rộng rãi trên hệ thống 33 siêu thị Saigon Co.op tại TP.HCM từ ngày 6/10 đến ngày 4/11/2016, nhằm tri ân khách hàng thân thiết vẫn luôn đồng hành cùng thương hiệu Café Phố trong suốt hơn 3 năm qua.

MacCoffee - Café Phố tặng 33 Honda Vision cho người tiêu dùng

Được biết, chủ sở hữu MacCoffee - Café Phố là Food Empire Holdings (FES), một tập đoàn lớn trên thế giới chuyên sản xuất các sản phẩm đồ uống, cà phê hoà tan, bánh kẹo, thức ăn tiện lợi…

FES từng được tạp chí Forbes bình chọn là “Một trong những nhãn hiệu Singapore mạnh nhất” và các sản phẩm của tập đoàn này được tiêu thụ trên 60 quốc gia trên thế giới như Nga, Bỉ, Ba Lan, Trung Quốc, Phillipines, Malaysia, Thái Lan…

Ông Satya Sutar - Giám đốc điều hành của FES Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đang đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cà phê hòa tan tại thị trường Việt Nam”.

Cũng theo ông, FES Việt Nam là một trong những công ty đầu tiên đem sản phẩm cà phê sữa đá vào thị trường Việt Nam và nghiên cứu sản xuất ra sản phẩm Café Phố độc đáo mang hương vị cà phê sữa đá pha phin truyền thống của người Việt.

Trong 2 năm vừa qua, tình hình kinh doanh sản phẩm MacCoffee - Café Phố khá lạc quan với mức tăng trưởng nhanh chóng, hiện nay nhãn hàng Café Phố Sữa Đá chiếm 7,7% thị phần trên tổng thị trường cà phê hòa tan, trong đó trong phân khúc cà phê sữa đá hoà tan, nhãn Café Phố Sữa Đá chiếm 60% thị phần.

Chương trình khuyến mại “Uống Café Phố, vi vu Phố” diễn ra từ ngày 6/10 đến hết ngày 4/11/2016 với thời gian bốc thăm được chia làm 2 đợt cụ thể như sau: 

MacCoffee - Café Phố tặng 33 Honda Vision cho người tiêu dùng

Đại diện Co.opmart cho biết, giải thưởng sẽ được rút thăm trực tiếp ngay tại các siêu thị và trao tận tay người tiêu dùng.

Cát Trí