Mazda CX-3 sắp bán ở Việt Nam giá trên 700 triệu đồng?

Hình ảnh chiếc CX-3 màu trắng được bắt gặp đang đi đăng ký biển số xe tại TP.HCM cho thấy việc chính thức bán ra thị trường không còn xa nữa.

Mazda CX-3 sắp bán ở Việt Nam giá trên 700 triệu đồng?

Vừa qua, dư luận quan tâm đến lĩnh vực ô tô xôn xao bởi sự xuất hiện của một chiếc Mazda CX-3 hoàn toàn mới đang đi làm thủ tục đăng ký biển kiểm soát tại Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Chiếc crossover SUV cỡ nhỏ này có màu trắng, mâm màu tối tương phản khá bắt mắt. Nhiều khả năng xe đang được chuẩn bị cho quá trình bán ra chính thức.

CX-3 được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm của mẫu Mazda2 (hạng B) nên nhỏ hơn CX-5 (chung khung gầm với Mazda3 - hạng C). Cấu trúc nội thất của xe cũng giống Mazda2 nhiều hơn, ngoại trừ tư thế ngồi cao hơn chút, mang lại tầm quan sát tốt hơn. Khoang chứa hành lý của xe với thể tích 264 lít cũng lớn hơn Mazda2, nhưng chưa bằng được Mazda3.

Mazda CX-3 sắp bán ở Việt Nam giá trên 700 triệu đồng?

CX-3 đời 2017 mới nhất hiện nay đã được bổ sung thêm hệ thống kiểm soát điều hướng mô-men xoắn G-Vectoring Control, có tác dụng cải thiện thời gian phản ứng của hệ thống lái và độ cân bằng cho xe. Bên cạnh đó là hệ thống HUD cùng vô-lăng kiểu mới. Đây là các tính năng tương tự trên Mazda6 bản nâng cấp vừa ra mắt thị trường Việt Nam cách đây chưa lâu.

Các trang bị tiêu chuẩn đều không đổi như đèn pha, đèn hậu và đèn sương mù dạng LED, la-zăng hợp kim 18 inch 2 màu, cửa mở không cần chìa khóa, nút bấm khởi động máy, ghế bọc da/da lộn, cửa sổ trời bằng kính, điều hòa không khí tự động, đèn/cần gạt nước tự động, lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống thông tin giải trí MZD Connect với màn hình cảm ứng 7 inch, dàn âm thanh 6 loa cùng camera lùi.

Mazda CX-3 sắp bán ở Việt Nam giá trên 700 triệu đồng?

Mazda CX-3 2017 tiếp tục sử dụng động cơ xăng SkyActiv-G 4 xy-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2.0L như trước, với công suất 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 204 Nm. Hộp số tự động SkyActiv-Drive 6 cấp. Hệ thống lái và hệ thống treo cải tiến để mang đến cảm giác cũng như khả năng xử lý tốt hơn. Kính chắn gió sau dày dặn hơn giúp tăng khả năng cách âm cho xe.

Mazda CX-3 2017 có giá khởi điểm 138.373 RM tại thị trường Malaysia, tương đương 708 triệu đồng. Do đó nếu được bán ở Việt Nam, giá CX-3 nhiều khả năng dao động trong khoảng 750 triệu đồng đến gần 1 tỷ đồng vì sẽ không thể cao hơn "đàn anh" CX-5.

Theo Danviet