Mazda ưu đãi "khủng", CX-5 chỉ có giá từ 909 triệu đồng trong tháng 12

"Hưởng ứng" cuộc chạy đua khuyến mãi dịp cuối năm, trong tháng 12/2016, THACO tiếp tục tổ chức chương trình giảm giá và ưu đãi giá "khủng" dành cho khách hàng mua các dòng xe Mazda.

Cụ thể, chương trình hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng mua xe Mazda trong tháng cuối cùng của năm 2016 bao gồm giảm giá, ưu đãi giá, tặng bảo hiểm vật chất, và bộ phụ kiện.

Mazda ưu đãi

Trong tháng 12/2016, bên cạnh việc giảm giá bán so với tháng trước đó, Mazda còn tổ chức chương trình ưu đãi giá cực kì hấp dẫn

Theo đó, bên cạnh việc giảm giá bán (từ 10 đến 50 triệu đồng) cho tất cả các mẫu xe trong tháng 12, THACO còn tung ra chương trình ưu đãi giá cực kì hấp dẫn với mức ưu đãi từ 15 đến 50 triệu đồng cho những mẫu xe ăn khách như Mazda2, Mazda3, Mazda6 hay Mazda CX-5.

Đáng chú ý, với đợt khuyến mãi "khủng" này, chỉ với 840 triệu đồng, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu mẫu xe Mazda6. Trong khi đó, hai mẫu xe đang bán chạy nhất của Mazda hiện nay là Mazda3 và Mazda CX-5 cũng có giá bán sau ưu đãi cực kì hấp dẫn, lần lượt là 660 triệu đồng (Mazda3) và 909 triệu đồng (Mazda CX-5).

Mazda ưu đãi

Mức giảm giá, ưu đãi giá cụ thể với từng mẫu xe, phiên bản

Bên cạnh ưu đãi giá, khách hàng mua xe Mazda6 và CX-5 còn được tặng thẻ Accor cao cấp – tận hưởng nhà hàng và khách sạn đẳng cấp 5 sao. Ngoài ra, khách hàng tham gia các sự kiện lái thử xe Mazda tại hệ thống Showroom/Đại lý cũng nhận được những phần quà có giá trị.

Mazda ưu đãi

Với đợt khuyến mãi "khủng" này, Mazda CX-5 trong tháng 12 chỉ có giá từ 905 triệu đồng

Với việc liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng, Mazda đã gặt hái được những thành công nhất định trên thị trường ô tô Việt Nam. Tháng 11 vừa qua, Mazda đạt doanh số gần 2.700 xe, một con số ấn tượng trong bối cảnh thị trường đang có sự cạnh tranh khốc liệt vào dịp cuối năm.

Đáng chú ý, trong tháng này, phân khúc sedan hạng C có dịp chứng kiến sự thăng hoa của Mazda3 với doanh số gần 1.200 xe, khẳng định vị trí dẫn đầu phân khúc. Đây cũng là mẫu xe có đóng góp quan trọng nhất vào mức tăng trưởng không ngừng về doanh số của Mazda tại thị trường trong nước thời gian qua. 

Bên cạnh Mazda3, Mazda CX-5 cũng giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc CUV 5 chỗ với doanh số từ đầu năm đến nay đạt xấp xỉ 8.000 xe, riêng tháng 11/2016 có gần 800 xe đến tay khách hàng. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, sở dĩ Mazda CX-5 đang ngày càng vượt xa trong phân khúc này nhờ thiết kế hoàn toàn mới và đặc biệt là sở hữu hàng loạt tính năng an toàn, công nghệ vượt trội so với các mẫu CUV khác.

Theo Otos