"Mẹ tao vào kiểm tra kìa, "ấy" nhanh" và cái kết cười lăn lộn của cặp vợ chồng giả bị ép làm "chuyện ấy" như thật

Sợ bị phát hiện, Tú nhảy tót lên người Linh vội vã cởi quần áo của con bạn thân ra mà “ấy” khiến Linh giật mình, điên tiết định hét lên thì Tú bịt mồm bảo: “Mẹ tao vào kiểm tra đấy, “ấy” nhanh, ấy nhanh lên không lộ hết bây giờ!”.

30 tuổi rồi Tú vẫn chưa có 1 mảnh tình vắt vai chứ đừng nói gì là chuyện vợ con cả khiến cả nhà lo lắm. Bố mẹ Tú cứ nóng hết cả ruột mà chạy ngược xuôi tìm vợ cho con trai, nhưng cứ đi xem mặt về là Tú đình công không chịu tiếp tục với cô gái bố mẹ nhắm cho nữa. Lần này ông bà làm mạnh tay quyết bắt Tú lấy vợ trước Tết nên ông bà đã tìm cho Tú 1 cô gái 28 tuổi, hình thức thì hơi xấu 1 tý nhưng được cái gia thế khủng.

Bị bố mẹ ép cưới cô gái này bằng được Tú tái mặt sợ hãi. Con gái gì mà vô duyên, đanh đá lại còn mập như cái lu thế chứ. Lấy cô ta đời Tú con như chấm hết từ đây. Không, anh phải bảo vệ đời trai và phẩm tiết của mình mới được. Nhưng hoãn cưới, hủy hôn bằng cách nào đây. Nghĩ mãi, nghĩ không tìm được cách nào giải quyết bỗng dưng Linh – con bạn thân học đại học thất tình nhắn tin rủ Tú đi làm chầu bia.

Ngồi uống với nó vài chén, Tú bỗng nảy ra ý định hay ho nhờ nó đóng giả là người yêumình về ra mắt bố mẹ và làm 1 cái đám cưới giả. Để thoát được vụ này Tú sẽ chi tiền ra thuê mọi người đóng giả làm bố mẹ, họ hàng của Linh. Gạ gẫm, năn nỉ đến đứt cả lưỡi Linh mới nhận lời đồng ý giúp Tú vụ này nhưng nó đòi Tú giá chát quá. Hẳn là 1 chuyến du lịch nước ngoài. Biết con bạn ép giá mình nhưng vì đến bước đường cùng rồi Tú đành chấp nhận vậy.

Ngay hôm sau Tú dẫn Linh về nhà ra mắt bố mẹ luôn. Thấy con trai nói đây là cô gái Túyêu và muốn cưới ngay tháng sau khiến bố mẹ choáng váng và ngờ vực nhưng khi Tú bảo đã làm Linh có bầu và phải trách nhiệm về việc làm của mình thì bố mẹ đành muối mặt hủy hôn với cô gái 28 tuổi kia mà lo lễ cưới cho Tú và Linh.

“Mẹ tao vào kiểm tra kìa, “ấy” nhanh” và cái kết cười lăn lộn của cặp vợ chồng giả bị ép làm “chuyện ấy” như thật

Giúp tao lần này đi (ảnh minh họa)

Để chuẩn bị cho 1 đám cưới giả khiến Tú mệt phờ. Anh đi thuê hết diễn viên này diễn viên nọ mà tốn kém quá. Sợ bị lộ Tú xin bố mẹ làm đám cưới đơn giản, nho nhỏ thôi. Chiều lòng con trai bố mẹ Tú làm có hơn 30 chục mâm cỗ vậy.

Ngày cưới đến, ngượng ngịu trong bộ váy cưới đóng giả làm cô dâu của Tú mà Linh khó chịu vô cùng. Sợ bị lộ, cứ 1 tý là Tú lại phải véo người con bạn thân bảo.

- Diễn sâu vào, tươi lên tao nhờ cái không lộ bây giờ.

- Biết rồi, mày nói ít thôi. Biết trước thế này tao đã không nhận lời đóng giả vợ mày cho đỡ phiền.

- Thôi, con lạy mẹ. Mẹ đã giúp thì giúp cho trót đi. Tao bo cho mày thêm 2 triệu nữa được chưa?

- Được.

Gần 1 ngày trời cưới xin cũng kết thúc, Linh mệt quá lên phòng đánh 1 giấc ngủ luôn kệ nhà Tú dọn dẹp gì thì dọn. Dù sao cô cũng là là dâu giả làm gì phải thể hiện cho mệt. Cơm tối xong, bố mẹ bảo vợ chồng Linh đi ngủ sớm đi cho khỏe Linh sướng kéo Tú lên phòng luôn mà không hay để ý ánh mắt ngờ vực của mẹ chồng.

Tú vừa ngả lưng xuống giường định ngủ thì ôi thôi, rầm 1 cái anh đã tiếp đất 1 cách đau đớn. Bực không chịu được Tú gắt lên.

- Con điên này, sao mà đá tao xuống đất. Gãy xương sườn của tao rồi.

“Mẹ tao vào kiểm tra kìa, “ấy” nhanh” và cái kết cười lăn lộn của cặp vợ chồng giả bị ép làm “chuyện ấy” như thật

Mẹ tao vào kiểm tra đấy, “ấy” nhanh, ấy nhanh lên không lộ hết bây giờ (ảnh minh họa)

- Mày không xuống đất thì sao? Định ngủ chung giường với tao à, không có chuyện đấy đâu. Đấy, chăn gối đo, ngủ đi đêm cấm bén bảng lên giường tao ngủ. Tao chỉ giúp mày đêm nay thôi, mai tao rút quân về đây.

- Ờ, tao không ngờ lại có con bạn bạo lực và cơ hội như mày đấy. Chả trách sao mày toàn bị trai “đá”.

- Ờ, tao bị trai đá còn hơn mày 30 tuổi rồi vẫn chưa tán nổi 1 em để yêu. Qúa chán, quá tẻ nhạt.

- Kệ tao. Ngủ đi con điên.

- Haha. Tức rồi à, nhìn mày tức tao lại thấy sướng mới lạ chứ.

Hậm hực Tú ôm chăn gối nằm dưới đất nhường giường cho Linh. Nhưng vừa thiu thiu ngủ anh giật mình nghe tiếng cạch cạch ở cửa. Nhìn ra đó, Tú hoảng hốt thấy mẹ anh đang đưng ngó mắt nhìn vào. Sợ bị phát hiện, Tú nhảy tót lên giường đè lên người Linh vội vã cởi quần áo của con bạn thân ra mà ôm hôn khiến Linh giật mình, điên tiết định hét lên thì Tú bịt mồm bảo.

- Mẹ tao vào kiểm tra đấy, “ấy” nhanh, ấy nhanh lên không lộ hết bây giờ.

- Nhưng…

- Không nhưng gì hết, rồi tao sẽ đền bù cho mày. Nhanh không mẹ tao giết chết 2 đứa mình bây giờ.

Không cho Linh nói câu nào, Tú vội vã làm “chuyện ấy” như thật khiến Linh không kịp trở tay và đẩy thằng bạn đểu ra. Đứng ngoài cửa nhìn vào thấy thằng con trai ngu ngơ của mình giỏi giang, cuồng nhiệt trong chuyện ấy như thế mẹ Tú cười tủm định định quay lưng đi nhưng vài giây sau bà lại quay lại gõ cửa nhắc nhở Tú khiến Tú và Linh giật mình thon thót.

- Vợ mày nó đang mang bầu, làm gì cũng phải nhẹ nhàng thôi không ảnh hưởng đến con đấy.

- Hả??? Dạ, con biết rồi mẹ về phòng đi.

Cuống cuồng làm “chuyện ấy” như thật sau chừng 20 phút Linh đạp Tú ra mà khóc nức nở bảo.

- Thằng chó, sao mày lại lấy đời con gái của tao thế này. Tao bắt đền mày đấy. huhu.

- Hả??? Lần đầu của mày á? Tao tưởng mày yêu nhiều thé thì mày cho mấy gã bạn trai kia từ lâu rồi cơ mà.

- Huhu. Mày nghĩ tao hư hỏng, dễ dãi thế à. Thì lý do tao bị “đá” là vì không cho mấy thằng đấy đụng chạm vào người đó. Tao không biết đâu, tao bắt đền mày. Giờ tính sao?

- Tính gì nữa. Mày chỉ việc làm vợ tao thế là xong thôi. Mày mồ côi, không có người thân nên cũng cần phải làm đám cưới nữa.

- Đồ điên! Tao với mày có yêu nhau đâu mà là vợ chồng thật chứ. Trả lại trinh tiết cho tao đây.

- Thì giờ yêu, tao và mày sẽ tập yêu nhau. Ai đời “ấy” rồi lại trả được trinh tiết chứ. Tao đã ngu thì chớ mày còn ngu hơn.

- Thằng chó, tao sẽ giết mày.

- Đừng, tha cho tao đi mà… Giờ hết cách rồi mày phải làm vợ tao thôi.

Sau đêm tân hôn nhỡ nhàng hôm đó, Linh đành chấp nhận làm vợ thật của Tú. Đôi bạn thân cứ tập yêu nhau mãi mà không yêu nổi cho đến khi Linh giờ que thử thai 2 vạch ra:

- Thằng chó, bắt đền mày. Giờ tao có thai rồi tính sao?

- Hả??? Mày có bầu rồi á, đêm ấy tao với mày làm qua loa như thế mà đã dính luôn rồi. Nhạy thật đấy. Giờ thì đẻ thôi, mày cứ chịu khó làm vợ tao đi. Tao sẽ chăm về đền bù tất cả cho mày.

- Huhu. Thằng chó, tại mày mà cuộc đời tao mới nhọ thế này.

Từ lúc biết Linh có thai, Tú lại yêu và quan tâm Linh đến lạ. Không ngờ cái trò nhờ con bạn thân đóng giả làm vợ mình ai ngờ lại thành thật thế này. Từ ngày đó đến giờ đã gần 3 năm rồi, giờ vợ chồng Tú đã có 1 cậu con trai kháu khỉnh và giống Tú y như đúc. Điều đáng mừng hơn cả là đôi bạn thân ấy giờ yêu nhau ghê lắm, nhưng cái tật đánh chửi yêu nhau thì vẫn chưa thể cai được.

Theo Thể thao xã hội