Mẹo phân biệt đồng hồ thật - giả, không phải ai cũng biết

Để qua mặt khách hàng, đồng hồ nhái thường được thiết kế y chang đồng hồ chính hãng và bán với giá rẻ. Tuy nhiên, đồng hồ chính hãng bao giờ cũng có hóa đơn đỏ kèm theo và tờ khai hải quan.

Thị tường đồng hồ đang bát nháo, hàng giả, hàng fake bày bán tràn ngập trên thị trường. Không riêng gì ngoài chợ, ngay cả các cửa hàng cũng có nguy cơ trà trộn hàng giả vào bán cho khách hàng.

Nhiều khách hàng ‘ôm hận’ khi bỏ ra hàng triệu đồng nhưng lại mua phải đồng hồ nhái. Sử dụng chỉ một thời gian ngắn đồng hồ đã bị ngấm nước, chạy chậm giờ, chết giờ…

Mẹo phân biệt đồng hồ thật - giả, không phải ai cũng biết

Những chiếc đồng hồ đeo tay giả giá siêu rẻ trên thị trường.

Làm thế nào để phân biệt được đồng hồ chính hãng và hàng giả hàng nhái? Địa chỉ phân phối đồng hồ chính hãng ở đâu...luôn là những vấn đề được người tiêu dùng quan tâm. Để người tiêu dùng không mua phải hàng giả, hàng nhái, Đồng hồ Đăng Quang – nhà phân phối đồng hồ chính hãng trên toàn quốc đã đưa ra những điểm cần lưu ý cho khách hàng:

Khi mua đồng hồ, khách hàng nên đến các hệ thống phân phối lớn, công ty nhập khẩu chính hãng như hệ thống của đồng hồ Đăng Quang. Bởi vì, công ty trực tiếp bán lẻ, quản lý chất lượng tốt và không bán buôn đồng hồ cho bất kỳ cửa hàng nào.

Hiện nay, đồng hồ giả được làm rất tinh vi, giống các sản phẩm chính hãng tới 90%. Do vậy, nhiều cửa hàng đã trà trộn đồng hồ nhái, fake vào bán cho người tiêu dùng để kiếm lời. Tuy nhiên, khi mua đồng hồ ở các địa chỉ uy tín, khách hàng sẽ nhận hóa đơn đỏ, đúng với mã đồng hồ đã mua. Bên cạnh đó, là tờ khai hải quan, xác nhận hàng chính hãng được quản lý và kiểm định về chất lượng.

Mẹo phân biệt đồng hồ thật - giả, không phải ai cũng biết

Đăng Quang - nhà phân phối đồng hồ chính hãng nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với mức giá phong phú chỉ từ 500.000 đồng trở lên.

Với một số công ty dù là nhập khẩu, nhưng lại không có tờ khai hải quan hay hóa đơn đỏ thì khách hàng cần phải lưu ý. Bởi vì, chắc chắn sản phẩm đã nhập về nước bằng phương thức không thông qua hải quan. Do vậy, nguy cơ cao là hàng nhập lậu, không đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ.

Ông Đặng Việt Tuấn (Giám đốc phụ trách kinh doanh – Đồng hồ Đăng Quang) cho biết: “Tình trạng buôn bán đồng hồ hàng giả, hàng fake làm ảnh hưởng rất lớn đến uy tín không chỉ doanh nghiệp phân phối hàng chính hàng mà cả các thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới, kể cả kết quả kinh doanh và thiệt hại về hình ảnh”.

Bên cạnh đó, đồng hồ nhái sử dụng chất liệu ‘rởm’ không qua kiểm định sẽ gây hại cho sức khỏe của người sử dụng.

Với hệ thống phân phối tại nhiều địa điểm trong cả nước, đồng hồ Đăng Quang – nhà phân phối đồng hồ chính hãng với các thương hiệu từ Nhật Bản, Thụy Sĩ…được kiểm định và quản lý chặt chẽ, đảm bảo đầy đủ hóa đơn 100% cho khách hàng.

Các sản phẩm đồng hồ Đăng Quang, được bảo hành 10 năm, nhiều sản phẩm được bảo hành trọn đời.

Với tiêu chí đem lại sự trải nghiệm và hài lòng cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và các chương trình chăm sóc khách hàng, tri ân tặng quà nhân dịp khai trương, sinh nhật, lễ tết…

Theo phununews