Mỗi tối uống 1 cốc nước này sau 5 ngày toàn bộ mỡ thừa tiêu biến nhanh hơn ăn kiêng, thể dục, hút mỡ

Mỗi tối uống 1 cốc nước này sau 5 ngày toàn bộ mỡ thừa tiêu biến nhanh hơn ăn kiêng, thể dục, hút mỡ - muốn giảm cân nhất định bạn phải áp dụng.

Mỗi tối uống 1 cốc nước này sau 5 ngày toàn bộ mỡ thừa tiêu biến nhanh hơn ăn kiêng, thể dục, hút mỡ

Sữa:

Theo Prevention, Tiến sĩ Bridget Murphy tại Trung tâm Y tế NYU Langone, Mỹ, cho biết uống một ly sữa ấm trước khi lên giường giúp bạn ngủ ngon nhờ lượng tryptophan và canxi cao. Điều đó sẽ ngăn ngừa cảm giác thèm ăn vào ngày hôm sau. Ngoài ra, protein casein trong sữa làm chậm tiêu hóa, giúp xây dựng cơ bắp trong cả đêm dài, tăng sự trao đổi chất và giảm cân dễ dàng hơn.

Trà hoa cúc:

Một cốc trà hoa cúc nóng vào buổi tối làm tăng nồng độ glycine trong cơ thể, chất làm thư giãn thần kinh và hoạt động như thuốc an thần nhẹ. Loại trà này còn làm tăng thân nhiệt, khiến cơ thể tự kích hoạt để hạ nhiệt, giúp bạn chìm vào giấc ngủ dễ dàng. Hơn nữa, trà hoa cúc còn có tác dụng kiểm soát đường huyết và giảm cân.

Nước chanh giảm cân

Chanh là loại quả thông dụng, không thiếu trong bếp. Ngoài công dụng làm trắng da, nước chanh hoặc chanh với mật ong, gừng còn giúp cơ thể thanh lọc, thải độc tố cũng như đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng.

Nước lọc giảm cân

Ít ai biết nước lọc lại có công dụng giảm cân nếu uống thường xuyên vào bữa sáng. Cùng với chế độ ăn khoa học, tập luyện thể dục thì bạn có thể uống nước lọc thường xuyên vào mỗi buổi sáng.

Không những có tác dụng giảm cân tốt, nước lọc còn giúp tạo độ ẩm cho da, đẹp da, hỗ trợ tiêu hóa và giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể.

Mỗi tối uống 1 cốc nước này sau 5 ngày toàn bộ mỡ thừa tiêu biến nhanh hơn ăn kiêng, thể dục, hút mỡ

 Nước ép dưa hấu

Nước ép dưa hấu chứa nhiều các loại vitamin, các khoáng chất cần thiết và đặc biệt nó rất ít calo. Khi bạn ăn dưa hấu hoặc uống nước ép dưa hấu sẽ góp phần giúp bạn tăng cường trao đổi chất, đào thải lượng mỡ thừa, và thanh nhiệt cơ thể. Chính vì những lý do trên mà nước ép dưa hấu luôn là thức uống được đông đảo chị em chọn lựa trong những ngày hè nóng nực.

Theo phunutoday