Mua đồng hồ trên Lazada lần một "dính" hàng giả, khách đặt tiếp chiếc thứ hai cũng không phải hàng chính hãng

Một lần nữa Lazada lại tiếp tục bị khách hàng “tố” bán đồng hồ giả, hàng kém chất lượng.

Như đã đưa tin, anh Bùi Đức Thăng ngày 9/9/2017 từng mua chiếc đồng hồ Daniel Wellington Petite Sheffield 32MM White trên trang Lazada.vn với giá 1.040.000 đồng (giá niêm yết chính hãng là 4.350.000 đồng).

Khi đặt mua trên trang Lazada, chiếc đồng hồ trên được cam kết là hàng chính hãng. Tuy nhiên, khi nhận được sản phẩm, anh Thăng phát hiện ra đây là hàng “fake” và không giống với những gì Lazada quảng cáo.

Mua đồng hồ trên Lazada lần một "dính" hàng giả, khách đặt tiếp chiếc thứ hai cũng không phải hàng chính hãng

Chiếc đồng hồ Daniel Wellington Petite Sheffield 32MM White anh Thăng đặt mua lần 1.

Sau khi phản hồi lại với Lazada, anh Thăng đã được hoàn lại tiền thay vì đổi trả sản phẩm chính hãng như đã đặt mua.

Do vẫn còn “niềm tin” vào Lazada, đến ngày 30/9/2017 anh Thăng tiếp tục đặt mua chiếc Đồng hồ dây da Daniel Wellington ST MAWES 40mm với mức giá rẻ hơn so với giá ngoài thị trường.

Và khi nhận được hàng, chiếc đồng hồ dây da Daniel Wellington ST MAWES 40mm cũng không phải là hàng chính hãng như trên Lazada quảng cáo. Một lần nữa cách bán hàng của Lazada lại khiến anh Thăng thất vọng.

Mua đồng hồ trên Lazada lần một "dính" hàng giả, khách đặt tiếp chiếc thứ hai cũng không phải hàng chính hãng

Anh Thăng tiếp tục đặt mua đồng hồ dây da Daniel Wellington ST MAWES 40mm trên Lazada.

Liên hệ với Lazada để thông tin sự việc, phải đến 2 tuần sau anh Thăng mới nhận được phản hồi.Lần này Lazada cam kết hoàn lại tiền và tặng thêm một mã khuyến mại cho anh Thăng chứ không trả hàng chính hãng như đã đặt mua.

Tuy nhiên, đến ngày 17/10 anh Bùi Đức Thăng vẫn chưa nhận được tiền.

Thông qua hai lần giao dịch mua hàng trên có thể thấy Lazada không hề kiểm định chặt chẽ chất lượng hàng hoá của các shop trên hệ thống của mình. Việc làm này đã ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của người mua hàng.

Như trường hợp vừa kể trên, anh Thăng đã phát hiện ra hàng “fake” và khiếu nại thì được hoàn lại tiền. Còn những khách hàng khác mua phải hàng giả mà không biết thì sẽ ra sao?

Không chỉ bán hàng kém chất lượng, nhiều người dùng còn “tố” Lazada làm việc thiếu trách nhiệm, tự ý huỷ đơn hàng. Đây cũng như một lời cảnh tỉnh đối với người dùng khi mua hàng trên Lazada.

Và nếu muốn “giữ chân” khách hàng, Lazada cũng nên kiểm tra chất lượng và quản lý chặt chẽ các shop của mình để không ảnh hưởng tới uy tín của mình.

Theo techz