Muôn kiểu phản bội được vạch trần trong phim Thái

Câu chuyện của 3 cặp đôi trong bộ phim "Phản bội" một lần nữa cho thấy - với đàn ông hay phụ nữ, chuyện ngoại tình, phản bội dường như luôn có năm bảy đường và chẳng thể lường trước.

'Muôn kiểu phản bội được vạch trần trong phim Thái

Phản bội khi "ăn vụng" trở thành một thói quen

Xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, thế nhưng Win (New đóng) lại là nhân vật khiến vô số người xem phải bất bình. 

Lý do là bởi anh chàng tuyên bố yêu và chỉ kết hôn với Kwan (Darin đóng), thế nhưng Win lại chẳng thể nào bỏ được thói trăng hoa. Với chàng thiếu gia trẻ tuổi này, những bóng hồng xinh đẹp xung quanh như "món ngon" dọn sẵn, như những cuộc phiêu lưu kịch tính mà anh không thể nào bỏ lỡ. 

Thậm chí, kể cả khi Kwan dùng đủ mọi cách, từ cài đặt định vị trên xe đến 10 phút gọi điện kiểm tra một lần, Win vẫn có cách giấu nhẹm những mối quan hệ phóng túng sau lưng cô.

'Muôn kiểu phản bội được vạch trần trong phim Thái

Một chàng trai xác định chỉ yêu và kết hôn với 1 người nhưng vẫn liên tục cặp kè các cô nàng xinh đẹp

Luôn mặc định rằng chỉ cần cuối cùng vẫn quay về bên Kwan thì mọi việc sẽ ổn, Win chưa bao giờ cảm thấy có lỗi vì những hành vi vụng trộm, phản bội người yêu, cho đến một lần, anh bị cô nàng hot girl ranh mãnh chủ động tiếp cận, giăng bẫy. 

Sự việc càng nghiêm trọng khi "kẻ thứ 3" này còn dùng chính clip nóng của cả hai để tạo scandal, khiến Kwan bị mất việc và đỉnh điểm là đẩy tình yêu giữa Win và Kwan đến tình thế dường như không thể cứu vãn…

Phản bội khi gặp phải nhân tình cao tay

Không như Win, sự phản bội của một người hết lòng yêu thương vợ như Ken (Captain đóng) lại là một điều không thể lường trước. 

Luôn thể hiện hình ảnh một người chồng chuẩn mực, ân cần săn sóc, quan tâm vợ mình là Ploy (Ornjira đóng), tuy nhiên, điểm yếu của Ken lại nằm ở việc thiếu chính kiến, dễ bị suy nghĩ người khác làm ảnh hưởng. 

Chính vì vậy, khi Nicha (Gypsy đóng) - người sếp mới xuất hiện và rắp tâm chiếm đoạt anh, cuộc sống hôn nhân của Ken bỗng chốc lung lay, thậm chí còn đẩy anh đến chỗ trở thành kẻ ngoại tình.

'Muôn kiểu phản bội được vạch trần trong phim Thái

Một người chồng không trăng hoa cũng có lúc phản bội người vợ anh hết lòng trân trọng

Nếu như Nicha khiến người xem uất ức vì những chiêu trò cao tay, không từ thủ đoạn để phá vỡ một gia đình đang hạnh phúc thì những khoảnh khắc Ken lung lay, hay từ chỗ "sa ngã" vì bị gài bẫy ban đầu đến chỗ chủ động đứng về phía Nicha… đã thực sự khiến nhiều người phải suy ngẫm.

 Có thể nói, câu chuyện ngoại tình thụ động của Ken đã góp phần gửi đến những người phụ nữ lời nhắn nhủ: Dù chồng bạn không lăng nhăng, nhưng liệu anh ta có thể tỉnh táo khi xã hội ngoài kia vẫn có những người phụ nữ rắp tâm cướp đoạt?

Phản bội khi đời sống hôn nhân nguội lạnh

Trong khi đó, với Boot (Namthip đóng), sự phản bội của cô lại xuất phát từ những góc khuất của một gia đình ngỡ như hạnh phúc. 

Một người chồng mải mê công việc, chẳng mấy khi lưu tâm đến vợ, một đứa con đang tuổi lớn luôn muốn thoát khỏi sự bảo bọc của mẹ… những khủng hoảng Boot gặp phải dường như khá phổ biến trong những cuộc hôn nhân lâu năm, nhưng cũng chỉ những người trong cuộc mới thực sự hiểu được sức "công phá" của nó. 

Để rồi, trong một phút yếu lòng Boot đã đi quá giới hạn với chàng huấn luyện viên thể hình luôn tỏ ra quan tâm, chăm sóc mình.

'Muôn kiểu phản bội được vạch trần trong phim Thái

Khi Boot cô đơn nhất, người xuất hiện bên cạnh lại không phải là chồng cô. Phản bội hiện đang được phát sóng trên kênh Giải Trí TV.

Theo Trithuctre