Nếu đang treo vật này trong nhà hãy ném đi ngay kẻo vợ chồng bạn sớm muộn cũng ly tán

Nếu đang treo vật này trong nhà hãy ném đi ngay kẻo vợ chồng bạn sớm muộn cũng ly tán - cẩn thận kẻo hối thì muộn.

Nếu đang treo vật này trong nhà hãy ném đi ngay kẻo vợ chồng bạn sớm muộn cũng ly tán

Vật không nên treo trên cửa phòng

Đừng đặt sừng, đầu, da động vật hoặc hoa khô

Có không ít người chọn sừng hươu, tê giác, da báo, thậm chí là tượng đầu trâu, đầu ngựa,… để trang trí khu vực phòng khách để thể hiện sự quyền uy, sang trọng.

Nhưng thực tế, các loại sừng, đầu, da động vật (nếu là hàng thật) thì nghĩa là chúng được làm từ vật đã chết, tạo nên nguồn âm khí gây ảnh hưởng đến môi trường sống của bạn.

Còn nếu chúng là vật phẩm giả thì những hình ảnh đó cũng gây nên cảm xúc tiêu cực, sợ hãi khi nhìn vào. Với hoa khô cũng vậy, nếu có điều kiện bạn nên mua hoa tươi để căn phòng bừng sáng, sinh động. Nếu chọn vật thể chết thì công danh, sự nghiệp của gia chủ cũng theo đó mà trục trặc.

Vật dụng cũ, vật kỷ niệm của người cũ

Nhiều gia đình thường xuyên mua sắm những vật dụng mới nhưng lại vì luyến tiếc mà không bỏ đi những vật dụng cũ không còn dùng được nữa.

Ngoài ra nhiều người trẻ tuổi thường lưu giữ những vật kỷ niệm vì không thể quên được hay vì luyến tiếc người cũ… Xét về phong thủy, những đồ vật cũ cần bỏ đi kia sẽ đem đến trường khí không tốt cho gia đình, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.

Những vật kỷ niệm kia dù là vui vẻ hay bi thương thì mỗi khi nhìn lại cũng đều có tâm “trách giận” từ đó làm ảnh hưởng đến hôn nhân hiện tại, khiến tình cảm gia đình xung đột.

Nhất là những lúc không suôn sẻ sẽ nghĩ đến những kỷ niệm cũ, canh cánh trong lòng…cuối cùng phá hủy cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Vật không nên treo trong phòng

Phòng khách bừa bãi, lộn xộn là điều cấm kỵ

Một phòng khách bừa bộn với mọi thứ rối tung, không quy củ, không ngăn nắp chắc chắn sẽ tạo cho chủ nhân lẫn khách đến chơi nhà một cảm giác khó chịu, bực bội.

Sống giữa mớ hỗn độn này khiến suy nghĩ của chúng ta bị chậm lại, ngăn cản vận khí khiến mọi thứ bị trì trệ. Hơn nữa, môi trường này là điều kiện lý tưởng cho visinh vậtcó hại ẩn náu và sinh sôi phát triển, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Hãy nhớ, không riêng gì phòng khách, đối với tất cả các căn phòng trong nhà đều cần được dọn dẹp sạch sẽ, thoáng đãng để tạo nguồn năng lượng tích cực.

Không nên treo, phơi quần áo trong phòng ngủ

Nếu đang treo vật này trong nhà hãy ném đi ngay kẻo vợ chồng bạn sớm muộn cũng ly tán

Chúng ta thường có thói quen treo hoặc móc quần áo trên giá treo trong phòng ngủ (thông thường là một cái móc gắn bên ngoài tủ quần áo) thay vì vị trí của chúng phải ở trong tủ quần áo là một điều hết sức nguy hiểm, bởi vì chính những chiếc quần cái áo đó là nơi trú ẩn cho ma quỷ vào ban đêm.  

Đó cũng là lý do vì sao ông bà kiêng kỵ việc để quần áo phơi ngoài trời vào ban đêm quên lấy vào, trong mỗi gia đình thông thường sẽ có thờ Thần Tài – Thổ Địa và hai vị Thần này người canh giữ nhà cửa, người thì chiêu mộ tài lộc cho bạn.

Chính vì vậy ma quỷ không thể đường đường chính chính mà xâm nhập vào nhà gia chủ mà chúng phải “nấp, tương tựa” vào quần áo.

Cách giải quyết: hãy treo quần, móc và cất giữ quần áo trong tủ và đóng kín cửa mỗi khi không sử dụng và đừng bao giờ phơi đồ vào ban đêm hoặc nếu đã lỡ thì trước khi mang vào phòng bạn hãy giũ đồ 3 lần.

Tranh thú dữ

Rất không nên treo tranh vẽ các loại thú dữ như sư tử, hổ, đại bàng, trăn, rắn... trong nhà vì dễ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nhiều khi nhìn thấy những con vật hung dữ đó trong tranh lúc ta đang buồn sẽ làm tâm trạng thêm xấu đi.

Theo phunutoday