Ngó xuống cổ tay, biết ngay vận mệnh giàu - nghèo của đời bạn

Nhìn vào số lượng cũng như hình dáng các đường vân ở cổ tay, chúng ta cũng có thể phần nào đoán biết được vận mệnh giàu - nghèo của bản thân.

Trong thực tế, đường vân cổ tay - đường kẻ ngăn cách giữa cánh tay và bàn tay, mang trong nó không ít thông điệp mà hầu hết chúng ta chẳng mấy khi để ý tới.

Đầu tiên, số lượng đường vân cổ tay của bạn cũng đã thông báo cho bạn biết về tuổi thọ. Theo đó, nếu đường vân rõ ràng, không bị đứt đoạn, bạn sẽ sống ít nhất từ 23 đến 28 tuổi. Cùng với đó, số lượng đường vân cao hơn sẽ tương ứng với 46-56 tuổi, 69-84 tuổi và hơn nữa.

Tuy nhiên, rất hiếm người có may mắn sở hữu 4 đường vân trên cổ tay. Đa phần chúng ta thường có khoảng từ 2 đến 3 đường vân cổ tay.

Đường vân đầu tiên

Nếu như bạn sở hữu đường vân đầu tiên (đường ranh giới giữa bàn tay và cánh tay) nổi rõ, hằn sâu hơn so với những đường còn lại, bạn sẽ có một sức khoẻ tổng quát tốt và ngược lại.

Ngó xuống cổ tay, biết ngay vận mệnh giàu - nghèo của đời bạn

Đối với phụ nữ, nếu vòng đầu tiên có xu thế hướng về phía lòng bàn tay hoặc bị gián đoạn, đứt gãy... đó có thể là những dấu hiệu cho bạn biết về những nguy cơ liên quan đến bệnh phụ khoa như khó thụ thai, kinh nguyệt không đều...

Trường hợp này đối với nam giới thì là các vấn đề liên quan tới tiền liệt tuyến, đường tiết niệu cũng như một số vấn đề liên quan tới việc sinh sản.

Đường vân thứ 2

Bạn sở hữu hai đường vân ở cổ tay và chúng đều, thẳng, không bị gián đoạn thì đó là một tin mừng. Cuộc sống của bạn sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và rất có thể là giàu có trong tương lai.

Đường ngấn thứ 2 càng rõ nét, thẳng và không có nhiều chỉ phụ thì khả năng bạn giàu có, hạnh phúc sẽ càng lên cao.

Ngó xuống cổ tay, biết ngay vận mệnh giàu - nghèo của đời bạn

Đường vân thứ 3

Đây là đường vân đại diện cho sự nghiệp công danh.

Những người sở hữu đường vân thứ 3 thường gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, bạn có một tầm ảnh hưởng nhất định đối với những người xung quanh và vai vế trong xã hội.

Trong trường hợp bạn sở hữu đường vân thứ 3 mà nó rõ nét, sự nghiệp của bạn nhiều khả năng sẽ đi đến cách đích viên mãn, trở thành người nổi tiếng. Đường vân của bạn càng liền mạch bao nhiêu thì khả năng bạn giàu có và thành công càng cao.

Ngó xuống cổ tay, biết ngay vận mệnh giàu - nghèo của đời bạn

Đường vân thứ 4

Không nhiều người có được may mắn sở hữu đường vân thứ 4. Nhưng nếu có được nó, ngoài những điều tốt đẹp đã nêu ở phần đường vân thứ 3 thì đó còn là dấu hiệu thông báo rằng bạn sẽ sống trường thọ và có nhiều con cháu.

Sự nghiệp công danh của bạn sẽ có nhiều may mắn, vạn sự diễn ra suôn sẻ và thuận lợi đến khó ngờ.

Ngó xuống cổ tay, biết ngay vận mệnh giàu - nghèo của đời bạn

Theo Ttvn