Ngọc Trinh 'ân hận' vì trót yêu, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi 'phủ đầu' bằng cách này?

Chỉ với một bức hình mà nhiều người đã hiểu rõ hơn về mối quan hệ tình cảm của Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, anh Sammy Hoàng - con trai tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải status chúc mừng cha nhân dịp Shanghai RAAS được thành lập gần 30 năm. Theo đó, trong đại tiệc này, vị tỷ phú 72 tuổi đã giới thiệu Ngọc Trinh với ngàn người Trung Quốc, đa số là nhân viên và bạn bè của ông.

Ngọc Trinh 'ân hận' vì trót yêu, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi 'phủ đầu' bằng cách này?

Ngọc Trinh ân hận vì trót yêu, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi 'phủ đầu' bằng cách giới thiệu bạn gái với hàng ngàn người Trung Quốc

Trong hình, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã trở thành trung tâm của sự chú ý. Tại đây, Nữ hoàng nội y diện váy đen cúp ngực, khoe đường cong cơ thể cùng làn da trắng và đôi chân thon dài miên man khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước Giáng sinh tại Mỹ, tỷ phú Hoàng Kiều cũng từng giới thiệu bạn gái với nhân viên tập đoàn RAAS và nhiều nhân vật nổi tiếng, trong đó có Fernando Escovar - bạn thân Tổng thống Donald Trump. Hành động này cho thấy ông Hoàng Kiều rất nghiêm tục trong chuyện tình cảm với Ngọc Trinh và định cưới cô làm vợ.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh cô mặc chiếc váy ren trắng hai dây kèm theo một status ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý khi viết: "Khi bạn chấp nhận đeo một thứ gì đó, điều đó chứng tỏ bạn đã chấp nhận những điều sau đó!".

Ngọc Trinh 'ân hận' vì trót yêu, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi 'phủ đầu' bằng cách này?

 Có lẽ nào Ngọc Trinh đang 'ân hận' vì yêu tỷ phú Hoàng Kiều?

Ngay lập tức dòng chia sẻ của diễn viên Vòng eo 56 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ sau ít giờ đăng tải, tâm trạng nhiều ẩn ý này nhận được 4,4 lượt like và hàng loạt chia sẻ, comment. Trong đó, rất nhiều bình luận cho rằng vì sao một người vừa xinh, trẻ, đẹp như Ngọc Trinh lại đi yêu một người đàn ông đáng tuổi ông nội mình, trong khi các đại gia trẻ trong nước đâu có thiếu.

Theo phunutoday