Ngôi sao 'Ở nhà một mình': 'Cứ xem như tôi đã chết rồi đi'

Từng là ngôi sao nhí giàu có và được yêu thích nhất thế giới nhưng con đường trưởng thành và đeo đuổi sự nghiệp âm nhạc và diễn xuất của Macaulay Culkin lại vô cùng ngập nghềnh, nếu không muốn nói là vô cùng tệ hại.

Ngôi sao 'Ở nhà một mình': 'Cứ xem như tôi đã chết rồi đi'

Macaulay Culkin trước đây và bây giờ

Khi nổi tiếng quá nhanh và có tiền quá nhiều, gia đình lại không hạnh phúc rất dễ đưa các diễn nhí vào con đường hư hỏng mà ngôi sao phim ở nhà một mình,  Macaulay Culkin là một điển hình. Nếu ngày nhỏ, anh là một diễn viên nhí tài năng được cả thế giới yêu thích qua nhân vật Kevin McCallister trong bộ phim "Home Alone" thì ngày nay, cuộc đời anh xuống dốc với thân hình tàn tạ vì rựou và ma túy. Thậm chí, người ta từng đồn anh đã chết vì dùng ma túy quá liều.

Ngôi sao 'Ở nhà một mình': 'Cứ xem như tôi đã chết rồi đi'

 Macaulay Culkin trong phim "Ở nhà một mình" khi mới 10 tuổi

Mới xuất hiện gần đây trong buổi họp báo, nam diễn viên 35 tuổi cho biết, hiện tại anh đang sống ở Pháp và gần như không muốn về Mỹ nữa. Lý do nam diễn viên này tâm sự là anh muốn trốn khỏi sự hòa nhoáng của kinh đô Hollywood và sự săn lùng của báo chí lá cải. "Tôi muốn tìm một cuộc sống bình an. Tôi đang cố gắng làm điều đó", anh cho biết.

Không chỉ tránh xa thế giới phồn hoa, Macaulay Culkin cho biết anh đã cai nghiện được ma túy và hầu như không đụng đến nó thời gian rất là dài. "Tôi đã cố gắng tránh xa nó và mỗi ngày tôi đều phải đấu tranh vì điều đó. Cuộc sống của tôi bây giờ khá ổn", anh nói trên tờ The Guardian.

Ngôi sao 'Ở nhà một mình': 'Cứ xem như tôi đã chết rồi đi'

Ở tuổi 35,  Macaulay Culkin tàn tạ và già nua vì ma túy

Nói về cuộc sống ẩn dật của mình, Macaulay Culkin nói anh 'cơ bản về hưu sớm" và không hề muốn tìm kiếm lại con đường vinh quang ngày xưa. "Trước đây mọi người đăng tin là tôi đã chết. Thật buồn cười khi đọc những tin tức đó. Họ có thể nói về tôi bất cứ điều gì dù tôi không có. Bây giờ tôi chọn cuộc sống này, vậy thì cứ xem như tôi đã chết rồi đi. Con người mới của tôi của ngày mai là một người khác. Tôi tin là thế", Culkin chia sẻ.

Theo Huy Khánh (Một thế giới)