Người mẫu Xuân Lan tố cáo chương trình Mẫu và tài năng gian dối

Cuộc thi Mẫu và tài năng Việt Nam 2015 khởi động từ hồi tháng 6, vừa dính lùm xùm, tai tiếng trong đêm chung kết, theo tố cáo của chính người trong Ban giám khảo: người mẫu Xuân Lan.

Người mẫu Xuân Lan tố cáo chương trình Mẫu và tài năng gian dối

Người mẫu Xuân Lan

Theo đó, người cầm cân nảy mực của cuộc thi này gồm: siêu mẫu Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nghệ sĩ Thành Lộc và bác sĩ thẩm mỹ Ngô Phương Nhung.

Tối 19.9, đêm chung kết cuộc thi này đã diễn ra với ngôi vị quán quân nữ thuộc về SBD 144 Seng Nhi Thu và quán quân nam mang SBD 342 Đàm Quốc Thanh. Tuy nhiên, ngay sau đêm chung kết kết thúc, siêu mẫu Xuân Lan đã “tố” Ban tổ chức cuộc thi gian dối, không công tâm.

Xuân Lan viết trên Facebook: “Một lần và mãi mãi. Tin người quá là một sai lầm. Bây giờ mới hiểu cảm giác chết đứng của Từ Hải là thế nào".

Trong dòng bình luận của cô cũng cho biết thêm mặc dù làm giám khảo nhưng kết quả cuộc thi không đúng với kết quả mà Ban giám khảo chấm và đánh giá. Kết quả của buổi tối chung kết hôm 19.9 khiến cô và các giám khảo khác hết sức bất ngờ, thậm chí cô còn cảm thấy mình bị lợi dụng vì Ban tổ chức đã sắp xếp lại mặc dù ban đầu họ cam kết công tâm.

Người mẫu Xuân Lan tố cáo chương trình Mẫu và tài năng gian dối

Dòng trạng thái của Xuân Lan thể hiện khi kết quả bình chọn trong Mẫu và tài năng Việt Nam 2015 không công bằng

Theo như Xuân Lan chia sẻ, ngay sau khi công bố kết quả, 5 giám khảo đều "chết đứng" vì ngạc nhiên và đi về hết.

“Nếu biết trước thì sẽ không bao giờ nhận em à. Chỉ thương các bạn thí sinh hoang mang và mất niềm tin. BGK thì hì hục ngồi chấm. Xong kết quả bị tráo một cách trơ trẽn!”, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ.

Người mẫu Xuân Lan tố cáo chương trình Mẫu và tài năng gian dối
Dòng tố cáo của nhạc sĩ Hồng Thuận

Cũng là một trong những giám khảo của cuộc thi Mẫu và tài năng Việt Nam 2015, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ cảm xúc của mình sau kết quả bất ngờ này. Ngoài ra, như anh bộc lộ, anh cũng cảm thấy có lỗi với những bạn thi chân chính.

Theo Hải Yến (MTG)