"Người tình sexy nhất" của Lý Hùng sống sung sướng ở Mỹ

“Biểu tượng sexy” của làng giải trí những năm 2000 cũng đã lập gia đình và dự tính sinh con.

  

Diễn viên, ca sĩ Y Phụng.

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979 tại TP.HCM. Cô là ái nữ của hai nghệ sĩ cải lương gạo cội Minh Phụng và Kiều Tiên. Những năm 90, Y Phụng nổi tiếng với hình tượng sexy hiếm có trong showbiz Việt. Cô cũng là mỹ nhân có nhiều năm gắn bó với tài tử Lý Hùng.

Rời bỏ showbiz Việt Nam đã nhiều năm, Y Phụng hiện có cuộc sống ổn định và viên mãn tại Mỹ. Mới đây, nữ diễn viên Đời vũ nữ tổ chức đám cưới với bạn tra ilà doanh nhân Duy Tường. Họ có mối quan hệ tình cảm nhiều năm mới quyết định đi đến hôn nhân.

Y Phụng lập gia đình với doanh nhân Duy Tường.

Y Phụng và ông xã Duy Tường.

Trước tin vui của  Y Phụng, nhiều khán giả đã theo dõi và hâm mộ cô nhiều năm gửi lời chúc mừng nữ diễn viên đã tìm được bến đỗ ở tuổi U40 và sau một cuộc hôn nhân không thành công.

Có thể nói, đám cưới của Y Phụng với doanh nhân Duy Tường là một cái kết đã được khán giả chờ đợi từ lâu. Cả Y Phụng và bạn trai đều có cuộc sống ổn định, thành đạt và có ước muốn “yên bề gia thất” sớm để nhanh chóng có con.

Tại Mỹ, Y Phụng đang sống những ngày tháng hạnh phúc với sự viên mãn về tình cảm và vật chất. Từ khi sang Mỹ, tuy giọng hát không tốt nhưng Y Phụng là một trong cái tên được yêu mến trên sân khấu hải ngoại.

Y Phụng cho biết, sang Mỹ cô không có đất để đóng phim nên quyết định đi hát để thỏa niềm đam mê nghệ thuật.

 

Ngoài đời thường, Y Phụng vẫn rất sexy. Giọng ca thường xuyên tham gia vào các bữa tiệc theo kiểu Mỹ.

Qua nhiều năm sinh sống và hoạt động nghệ thuật tại Mỹ,  Y Phụng hiện là một ca sĩ được yêu mến trong cộng đồng người Việt. Tuy nhiên, giọng caGiọt buồn không tên không còn hát nhạc dance sôi động như thời còn ở Việt Nam mà chuyển sáng hát nhạc trữ tình bolero.

Giọng hát của Y Phụng được nhận xét là ngọt ngào, rất phù hợp với dòng nhạc trữ tình chứ không còn bị chê nhiều thời hát nhạc sôi động tại Việt Nam.

Đi hát với cát-sê tốt, Y Phụng không phải lo lắng, bươn chải nhiều về kinh tế. Nữ ca sĩ Sầu lẻ bóng thường xuyên dành thời gian cùng bạn trai và người thân đi du lịch tại nhiều nơi ở những danh lam, thắng cảnh và bãi biển nổi tiếng nhất ở Mỹ.

Bạn trai của Y Phụng cũng là người có điều kiện kinh tế.Cô chia sẻ thẳng thắn về vấn đề kinh tế khi kết hôn: "Tôi thích ăn diện, xách túi đẹp đi chơi, gặp gỡ bạn bè, tôi hòa đồng chứ không bình dân.

Tôi hướng đến cuộc sống của người phụ nữ viên mãn. Người đàn ông tôi chọn phải có sự nghiệp vững chắc, cơ ngơi giàu có, có khả năng lo cho cuộc sống của chúng tôi để tôi có thể an tâm đi hát, khi có con thì lo đầy đủ được cho các con".

Y Phụng tự nhận mình là người thích ăn diện, sài hàng hiệu và phải lấy chồng có kinh tế.

Trong những tấm hình chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy Y Phụng có cuộc sống nhiều niềm vui bên người tình và bạn bè. Nhan sắc của nữ diễn viên tuy không còn được như xưa nhưng vẫn mặn mà và toát lên sự sexy từ trong thần thái.

Cô cho biết: "Ngày trước tôi rất sexy và bây giờ vẫn vậy. Sau khi sang Mỹ hơn 10 năm, tôi theo đuổi dòng nhạc Bolero, lúc này có ăn vận kín đáo, gắn liền với áo dài nhiều hơn, nhưng ở đời thường hay trong những buổi tiệc, tôi vẫn giữ vẻ sexy của mình".

Y Phụng còn cho biết, khi 60 tuổi, cô vẫn có cách để tạo ra sự quyến rũ cho mình vì đó đã là bản năng từ khi sinh ra.

Nữ diễn viên thường xuyên đi du lịch tại những nơi nổi tiếng.

Làn da nâu khỏe khoắn và vẻ đẹp hiện tại của Y Phụng.

Y Phụng đi hát nhiều năm tại Mỹ, có kinh tế ổn định và thường xuyên du lịch.

 

Nữ ca sĩ thường xuyên tham gia vào các bữa tiệc kiểu Mỹ.

Giọng ca "Giọt buồn không tên" vui vẻ bên bạn bè, người thân.

 

Y Phụng đi hát bolero nên mặc áo dài nhưng sự sexy vẫn toát lên trong thần thái.

 

Làn da nâu và vẻ đẹp khỏe khoắn của Y Phụng ở tuổi 37.

nguoi-tinh-sexy-nhat-cua-ly-hung-song-sung-suong-o-my

nguoi-tinh-sexy-nhat-cua-ly-hung-song-sung-suong-o-my

Y Phụng đi tập gym thường xuyên để giữ vóc dáng.

 nguoi-tinh-sexy-nhat-cua-ly-hung-song-sung-suong-o-my

Kinh tế ổn định giúp Y Phụng không phải lo lắng nhiều.

  nguoi-tinh-sexy-nhat-cua-ly-hung-song-sung-suong-o-my

Diễn viên Đời vũ nữ thảnh thơi tận hưởng cuộc sống viên mãn ở tuổi 37.

Y Phụng đi hát bolero nên mặc áo dài nhưng sự sexy vẫn toát lên trong thần thái.

Theo Danviet