Nhắm mắt ghen tỵ top con giáp GIÀU CÓ TỘT ĐỈNH, TIỀN VÀO ÀO ÀO trong tháng 12/2017

Vào tháng cuối cùng của năm cũ, loạt con giáp này sẽ tưng bừng tỏa sáng, làm gì cũng được trợ giúp nên tiền tải nở rộ, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc.

Tuổi Sửu

Vận trình tháng 12/2017 của người tuổi Sửu khá hanh thông, ví như ánh Mặt Trời sưởi ấm trong mùa đông lạnh giá, vạn sự đổi thay theo chiều hướng tích cực. Công việc có bước tiến triển lớn, một khi đã dốc toàn tâm lực ắt sẽ “bội thu”.

Tháng này, tuồi Sửu có thể mạnh dạn tiến hành những dự định đã ấp ủ từ bấy lâu, tỷ lệ thành công khá cao. Kể cả khi chưa thu được kết quả mỹ mãn, bạn cũng có dư kinh nghiệm cho những lần tiếp theo, đảm bảo lần sau sẽ thành công rực rỡ hơn thế.

Tuy nhiên bản mệnh cần có thời gian phấn đấu dần dần, chớ nóng vội kẻo hỏng việc. Tài lộc khởi sắc mạnh, đầu tư thu lãi lớn, Thứ Tài dồi dào, cuối tháng đón không ít tin vui tiền bạc. Tuy nhiên, trong tháng có điềm báo phá tài, có tiền nên quản lý chặt kẻo tiền vào túi rồi lại ra ngay tức thì.

Phương diện sức khỏe tốt, chú ý đề phòng bị thương ở chân, tay là được. Tình cảm ổn định, không được giấu giếm hay lừa gạt đối phương kẻo sóng gió sẽ xảy ra.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 12/2017 của người tuổi Ngọ vượng vận quý nhân, công việc, sự nghiệp được trợ lực lớn, gặt hái thành quả đáng nể. Tuy trong quá trình làm việc vẫn gặp chút trở ngại, nhưng mức độ không lớn, có thể giải quyết ổn thỏa, không ảnh hưởng đến cục diện.

Nhắm mắt ghen tỵ top con giáp GIÀU CÓ TỘT ĐỈNH, TIỀN VÀO ÀO ÀO trong tháng 12/2017

Ngoài ra, trong tháng này, con giáp tuổi Ngọ cần đề phòng tiểu nhân hãm hại nhằm “hớt tay trên”, làm việc suy tính kỹ càng. Tháng này mang điềm mất trộm, hao tán tiền của ở mức độ nhẹ nhưng đừng khinh suất.

Phương diện tình cảm tạm ổn, không phát sinh quá nhiều mâu thuẫn trong tình yêu đôi lứa. Gia đạo an yên sau khi tuổi Ngọ và nửa kia chung tay giải quyết xung đột trong gia đình.

Tuổi Tuất

Tháng mới đến, tử vi của người tuổi Tuất cũng có nhiều điều đổi mới. Theo tử vi phương Đông thì tháng 12 này, người tuổi Tuất có vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Công việc không ngừng phát triển, bản mệnh có thêm nhiều cơ hội thăng tiến, kéo theo đó là thu nhập cũng gia tăng.

Các mối quan hệ xã giao được mở rộng, nhân duyên tốt nên bản mệnh cũng sẽ được hưởng lợi từ đó. Nhiều cơ hội làm ăn kinh doanh của bản mệnh được khởi đầu từ chính những mối quan hệ hữu hảo đó.

Người làm kinh doanh có một tháng làm ăn tấn tới phát đạt, càng về cuối tháng lại càng thịnh vượng. Nếu có thể, những việc quan trọng hãy lui lại thời gian này để được hưởng thêm cát khí, khả năng thành công cũng sẽ cao hơn gấp nhiều lần.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo tamsubuon

*Xem thêm:

Top con giáp có số làm đại gia, làm gì cũng thành công, tiền đè chết người trong 2 năm tới

Nhờ vượng vận quý nhân những con giáp có tên trong danh sách sau sẽ kiếm tiền dễ dàng, nhanh chóng đổi đời trở thành đại gia trong 2 năm tới.

Trong 2 năm tới những con giáp sau làm gì cũng may mắn, thành công ngoài mong đợi. Dù lười chảy thây túi lúc nào cũng rỉnh rỉnh, cứ vơi lại đầy khiến ai cũng thòm thèm.

Top con giáp có số làm đại gia, làm gì cũng thành công, tiền đè chết người trong 3 năm tới

Sự may mắn, thông minh sẽ giúp sửu trở nên snag giàu trong 3 năm tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Năm 2017 là năm khá đen tối với Sửu, không chỉ gặp vận xui tài chính, công việc trì trệ mà đường tình duyên của con giáp này cũng trắc trở không kém. Thế nhưng Sửu chớ tuyệt vọng, bước sang năm 2018 vận may sẽ tự gõ cửa nhà bạn.

Nhờ có quý nhân phù trợ, thương yêu Sửu làm bất cứ công việc gì cũng mang lại thành công vượt bậc. Cuộc đời Sửu chưa bao giờ kiếm tiền dễ dàng như thế, tài lộc hanh thông, tương lai rộng mở giúp họ nhanh chóng trở thành đại gia của chính mình.

Top con giáp có số làm đại gia, làm gì cũng thành công, tiền đè chết người trong 3 năm tới

Sự nghiệp của Dậu sẽ có những bước đột phá, mở ra những hướng đi mới trong năm 2018 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Sự thông minh, lương  thiện và chân thành của Dậu giúp họ được nhiều người yêu mến, quý trọng. Nhớ vậy, khi Dậu cần giúp đỡ ai cũng sẵn sàng hỗ trợ không toan tính. Sự nghiệp của Dậu sẽ có những bước đột phá, mở ra những hướng đi mới giúp Dậu thành công hơn bao giờ hết.

Nếu đang độc thân thì 3 năm tới chính là thời điểm vàng để bạn gầy dựng mối quan hệ bền vững cho mình. Nếu đã kết hôn, vợ chồng bạn sẽ có những ngày hạnh phúc như mơ, lãng mạn ngọt ngào như thuở mới yêu trong kỳ nghỉ riêng tư.

Top con giáp có số làm đại gia, làm gì cũng thành công, tiền đè chết người trong 3 năm tới

Tài lộc của Ngọ tăng lên chóng mặt, của cải dồi dào, thăng quan tiến chức ầm ầm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Nhờ có sao Thái Dương phù trợ, dù gặp phải kiếp nạn Ngọ cũng tai qua nạn khỏi, bình an vô sự. Ngọ không có nhiều bạn, nhưng mỗi người bạn đều chân thành và tốt bụng và là quý nhân giúp đỡ con giáp này trong mọi hoàn cảnh.

Nếu đang có ý định thay đổi công việc Ngọ đừng chần chừ, hãy quyết đoán ngay bởi đây chính là cơ hội giúp bạn được đổi mới và khám phá chính mình. Nhờ thay đổi môi trường làm việc, tài lộc của Ngọ tăng lên chóng mặt, của cải dồi dào, thăng quan tiến chức trong phút chốc.

Top con giáp có số làm đại gia, làm gì cũng thành công, tiền đè chết người trong 3 năm tới

Thăng chức, tăng lương và có chỗ đứng trong nghề giờ đây không còn là ước ao mà sẽ ứng nghiệm trong số mệnh của Tỵ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tý sẽ có cuộc sống sung túc, an  nhàn và không phải đắn đo suy nghĩ khi tiêu tiền trong 3 năm tới. Nhờ ăn ở phúc hậu, nhân từ Tỵ được Thần Tài chỉ lối làm giàu, nhanh chóng xỏa bỏ mọi khoản nợ và vươn lên làm giàu.

Không chỉ kiếm tiền giỏi, sự nghiệp của Tỵ cũng có bước chuyển biến tích cực không kém. Thăng chức, tăng lương và có chỗ đứng trong nghề giờ đây không còn là ước ao mà sẽ ứng nghiệm trong số mệnh của Tỵ.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Quỳnh Dương

Theo PNSK