Nhiều tuyến đường sắt giảm giá vé

 Nhằm thu hút hành khách (HK) đi tàu trong thời gian thấp điểm, ngành đường sắt đang thực hiện chính sách khuyến mại giảm giá vé đến 20% đối với các tàu trên tuyến Thống Nhất.

Đối với các tàu tuyến Thống Nhất: SE5/6 (Hà Nội - Sài Gòn), SE19/20 (Hà Nội - Đà Nẵng) và NA1/2 (Hà Nội - Vinh), Công ty TNHH MTV Vận tải đường sắt Hà Nội giảm giá kể từ 0 giờ ngày 5.5 đến hết ngày 20.5.

duong sat

Nhiều tuyến đường sắt đã và đang giảm giá vé (ảnh minh họa)

Đối với tàu khách Thống Nhất SE5/6, dành riêng 1 toa xe ngồi cứng không điều hòa để bán vé khuyến mại; ưu tiên bán vé cho HK đi tàu có cự ly vận chuyển từ 800km trở lên. Với tàu khách khu đoạn SE19/20, dành riêng 1 toa xe ngồi cứng không điều hòa để bán vé khuyến mại; ưu tiên bán vé cho HK đi tàu từ 200km trở lên. 

Tàu khách khu đoạn NA1/2, dành riêng 1 toa xe ngồi cứng không điều hòa (vé khuyến mại giảm giá 20%). Các mác tàu trên tuyến Thống Nhất: SE7/8, SE21/22 và SE25/26, Công ty TNHH MTV Vận tải đường sắt Sài Gòn giảm giá kể từ 0 giờ ngày 4.5 đến hết ngày 20.5.

Theo đó, đơn vị này dành riêng 1 toa xe ngồi cứng không điều hòa tàu khách Thống Nhất SE7/8 để bán vé khuyến mại cho HK đi tàu có cự ly vận chuyển từ 800km trở lên hoặc có cự ly vận chuyển từ 750km trở lên (đối với tàu SE7); dành riêng 1 toa xe ngồi cứng không điều hòa tàu Thống Nhất SE21/22 để bán vé khuyến mại cho HK đi tàu có cự ly vận chuyển từ 750km trở lên; dành riêng 1 toa xe ngồi cứng không điều hòa tàu Thống Nhất SE25/26 bán vé khuyến mại cho HK đi suốt từ ga Sài Gòn, Biên Hòa đến ga Diêu Trì, Quy Nhơn.

Vé tàu bán khuyến mại chỉ áp dụng cho hành khách mua vé cá nhân, không áp dụng cho hành khách mua vé tập thể và các Công ty có ký hợp đồng mua vé trả cước trọn gói. Hành khách là đối tượng chính sách xã hội vẫn được hưởng mức giảm giá theo quy định sau khi đã được áp dụng mức giảm giá khuyến mại.

Theo Người tiêu dùng