Nhờ lộc quý nhân hỗ trợ, 4 con giáp có sự nghiệp thăng tiến ầm ầm trong tháng 11

Nhờ lộc quý nhân hỗ trợ, vận trình của tuổi Dần, Mão, Sửu, Ngọ cực kỳ tốt đẹp, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào trong tháng tháng 11 năm 2017.

Nhờ lộc quý nhân hỗ trợ, 4 con giáp có sự nghiệp thăng tiến ầm ầm trong tháng 11

1. Tuổi Dần

Xem bói tử vi tháng 11/2017 nhận thấy người tuổi Dần tuy không thuận lợi mọi về nhưng cũng phần nào thu hoạch được thành quả khá tốt. Vượng vận quý nhân, con giáp này vận trình tăng tiến, sự nghiệp hanh thông, tài lộc cũng dần khởi sắc.

Bản mệnh hăng say làm việc, tinh thần lên cao phơi phới. Có động lực để làm việc, người tuổi Dần có nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo, có những quyết định mang tới bước ngoặt trong sự nghiệp của mình.

Cát tinh cao chiếu, vận khí của bản mệnh tăng tiến không ngừng, công việc suôn sẻ, dường như chẳng có trở ngại nào cản trở con đường phía trước của bạn.

Bên cạnh đó, có quý nhân chỉ đường dẫn lối, đường tài lộc của con giáp này cũng trở thành điểm sáng trong tháng 11/2017 này, tuy ban đầu có bị đánh giá là hơi liều lĩnh. 

Nhất là người làm kinh doanh càng cần chút mạo hiểm để giành lấy thời cơ tiên phong, dấn bước đi lên trước khi những người xung quanh nhận thấy cơ hội tài lộc sắp tới. Quyết đoán và dứt khoát sẽ giúp bản mệnh khá nhiều trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình.

2. Tuổi Mão

Trong tháng 11, người tuổi Mão được quý nhân che chở nên mọi sự đều thuận lợi hanh thông hơn mức bình thường. Từ công việc đến tiền bạc, ngay cả tình yêu cũng khởi sắc không ngừng, mang lại nhiều niềm vui cho con giáp này.

Những khó khăn, vướng mắc mà bạn gặp phải trong công việc dần dần được tháo gỡ. Không phải bản mệnh không có tài, nhưng đôi khi chúng ta trở nên thiếu tỉnh táo.

Cần phải có một người chỉ lối dẫn đường, vạch cho đường đi nước bước thì việc tiến hành dễ dàng hơn gấp nhiều lần. Quý nhân trợ lực, tiếp thêm sức mạnh và động lực cho người tuổi Mão tiến tới thành công.

Công việc suôn sẻ nên đường tài lộc của con giáp này cũng rực sáng. Nhờ bàn tay của quý nhân, bản mệnh tìm được cơ hội đầu tư kinh doanh hợp lý.

May mắn được người ưng ý cùng hợp tác đôi bên cùng có lợi, phát tài phát lộc không phải là chuyện gì khó khăn. Cả nguồn thu phụ và nguồn thu chính của bản mệnh đều đang trên đà tăng tiến không ngừng.

Được người tác hợp, những chú Mèo còn độc thân có cơ may tìm được người tâm đầu ý hợp, chung sức chung lòng gây dựng tương lai. Nhân duyên tốt đẹp, tình yêu đôi lứa cứ thế thăng hoa, tạo cho bản mệnh khoảng thời gian ngọt ngào say đắm.

3. Tuổi Sửu

Tử vi 2017 dự báo vận trình tài lộc của người tuổi Sửu xán lạn vô cùng nhờ quý nhân chỉ lối đưa đường. Ưu ái con giáp này, quý nhân trợ giúp cho bản mệnh trong suốt cuộc hành trình tìm kiếm tài lộc cho mình.

Đặc biệt quý nhân không ở gần bên ở nơi phương xa nhưng vẫn tìm cách để hỗ trợ, giúp đỡ cho bản mệnh, đó là vận may mà không phải ai cũng có được trong đời.

Mặc dù con đường phía trước có vẻ mờ mịt và nhiều chông gai nhưng bản mệnh được soi sáng nên có thể nhìn thấy những cơ hội thành công khi mà nhiều người khác còn e ngại vì sợ thất bại.

Tự tin vào bản thân mình, không ngừng đúc rút kinh nghiệm cũng như học hỏi thêm kiến thức mới sẽ tạo cho bạn một nền tảng vững chắc, một bàn đạp kiên cường để đi đến mục tiêu đã định.

Người làm kinh doanh có một tháng với nhiều nỗi lo toan, phải vất vả chạy ngược chạy xuôi, chịu bao gian nan nhưng cuối cùng cũng nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Thời điểm này bản mệnh cần củng cố lại nền tảng kinh doanh, chớ nên vội vàng mở rộng quy mô làm ăn, tung ra sản phẩm mới, cái nền cái móng có chắc chắn thì mới có thể xây nên tòa nhà vững chãi, đừng bao giờ quên điều đó.

4. Tuổi Ngọ

Quý nhân giúp sức, tạo cơ hội cho người tuổi Ngọ đi lại gặp gỡ nhiều người, tăng thêm mạng lưới quan hệ xã giao, đồng thời củng cố thêm những mối quan hệ cũ.

“Ở nhà nhờ cha mẹ, ra đường nhờ bạn bè”, chính những mối nhân duyên tốt đẹp đó sẽ giúp cho con giáp này không phải lo lắng những khi khó khăn phải một mình chống đỡ.

Những người cầm tinh con Ngọ được quý nhân phù trợ trong tháng 11/2017, bản mệnh có thể phát huy thế mạnh của mình trong các hoạt động cầu tài, đầu tư sinh lời.

Đặc biệt với người kinh doanh thì đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn triển khai các hoạt động kinh doanh mới, thu hút nguồn vốn đầu tư về cho mình.

Theo lichvansu