Những chiếc ô tô cũ giá rẻ của Chevrolet nên mua hiện nay

Dưới đây là những chiếc ô tô cũ giá rẻ của Chevrolet, được nhiều người yêu thích và tìm kiếm; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ.

Chevrolet Captiva 2012

Chiếc ô tô cũ này mang những nét đậm chất mỹ với kiểu dáng hầm hố và đường nét cơ bắp. Xe có có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.673x1.849x1.756 (mm) so với các đối thủ cùng phân khúc thì kích thước này nhỏ hơn nhưng nhờ kết cầu hình hộp nên nhìn nhìn từ tổng thể, xe không thua kém gì các đối thủ.

Ô tô cũ Chevrolet Captiva 2012 được thiết kế khá rộng rãi. Bảng tablo với 2 màu được tách biệt bởi các chi tiết ốp giả carbon khá trẻ trung. Ở bảng điều khiển trung tâm, các nút bấm đượcđược bố trí đơn giản và dễ dàng làm quen. Vô-lăng 4 chấu với các chi tiết nhôm bóng tạo điểm nhấn.

Những chiếc ô tô cũ giá rẻ của Chevrolet nên mua hiện nay

Chiếc ô tô cũ Chevrolet Captiva 2012 này mang những nét đậm chất mỹ với kiểu dáng hầm hố và đường nét cơ bắp. Ảnh minh họa

Chiếc ô tô cũ giá rẻ này được trang bị động cơ DOHC Ecotec 2,4 lít sản sinh công suất 165 mã lực tại vòng tua 5600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 230 Nm tại vòng tua 4600 vòng/phút. Động cơ thế hệ mới này có sức mạnh hơn 19% so với phiên bản trước. Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp tương ứng với hai phiên bản LT và LTZ.

Chevrolet Cruze LTZ 2015

Chevrolet Cruze là một trong những mẫu xe ô tô giá rẻ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Chiếc xe ô tô cũ này sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, nội thất tiện nghi và mức giá cạnh tranh.

Sinh ra từ đất nước Mỹ, Chevrolet Cruze có ngoại hình cơ bắp không thể nhầm lẫn khi đứng cạnh những mẫu xe đến từ nền văn hoá khác. Phần đầu xe gây ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt độc đáo chia làm hai phần và cụm đèn pha halogen tự động (tự phát hiện điều kiện thiếu sáng và bật đèn).

Những chiếc ô tô cũ giá rẻ của Chevrolet nên mua hiện nay

 Chevrolet Cruze là một trong những mẫu xe ô tô giá rẻ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Ảnh minh họa

Điều ấn tượng đầu tiên về nội thất Chevrolet Cruze 2015 là cách phối màu, rất hài hoà và có điểm nhấn. Khu vực điều khiển trung tâm có thiết kế theo hình thác nước với màn hình cảm ứng 7 inch gọn gàng, thay thế cho hàng loạt nút bấm trên phiên bản cũ. Nhờ đó, người sử dụng có thêm một ngăn chứa đồ phía trên với cổng sạc bên trong.

Chevrolet Cruze LTZ 2015 sử dụng động cơ Ecotec 1.8L DOHC công suất 139 mã  tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn 176 Nm tại 3.800 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

‘Lộ’ nhược điểm của chiếc ô tô bán tải bán chạy nhất thị trường Việt(VietQ.vn) - Ford Ranger chính là chiếc ô tô bán tải nhất thị trường Việt trong nhiều tháng qua. Bên cạnh những ưu điểm thì Ford Ranger cũng có nhược điểm riêng.

Chevrolet Aveo 2013

Một chiếc ô tô cũ Chevrolet Aveo 2013 có giá khoảng 350 triệu đồng. Aveo 2013 có kích thước các chiều dài x rộng x cao tương ứng là ứng 4.310 x 1.710 x 1.505 (mm). Xe có chiều dài trục cơ sở 2480 mm. So với Gentra, phần đầu của Aveo được thiết kế mới, hiện đại và to hơn. Trong khi đó phần đuôi xe thì vẫn giữ nguyên so với thiết kế cũ.

Những chiếc ô tô cũ giá rẻ của Chevrolet nên mua hiện nay

Một chiếc ô tô cũ Chevrolet Aveo 2013 có giá khoảng 350 triệu đồng. Ảnh minh họa 

Chevrolet Aveo có nội thất tiện nghi. Khoang xe Aveo cung cấp một không gian rộng rãi và vị trí ngồi thoải mái nhờ việc thiết kế hợp lý các khoảng duỗi chân, khoảng sáng đầu gối, khoảng sáng đầu người ở các hàng ghế. GM trang bị cho Aveo toàn bộ ghế nỉ có màu sáng ưu nhìn. Tựa đầu hàng ghế trước có thể điều chỉnh, trong khi tựa đầu hàng ghế sau cố định liền thân ghế.

Chevrolet Colorado 2015

Thoạt nhìn, chiếc ô tô cũ giá rẻ Colorado 2015 gây ấn tượng mạnh mẽ về sự cao lớn bề thế và cơ bắp đầy nam tính. Thoát khỏi định kiến xe công-nông trường, bán tải ngày nay cũng chú trọng vẻ đẹp ngoại hình và thiết kế nổi bật sự sang trọng.

Về kích thước tổng thể, chiếc xe vẫn giữ nguyên dài x rộng tương ứng là 5.347 x 1.882 (mm). Phiên bản LTZ có chiều cao 1.821 mm. Chiều dài cơ sở cũng khá lớn là 3.096 mm. Khoảng sáng gầm xe ở phiên bản này ấn tượng với con số 216 mm.

Những chiếc ô tô cũ giá rẻ của Chevrolet nên mua hiện nay
Chiếc ô tô cũ giá rẻ Colorado 2015 gây ấn tượng mạnh mẽ về sự cao lớn bề thế và cơ bắp đầy nam tính. Ảnh minh họa

Không gian cabin thoáng rộng, kính lái dài, tầm nhìn cao giúp người lái dễ quan sát. Theo xu hướng hiện đại hóa nội thất, yêu cầu sang trọng như một chiếc sedan và gần gũi hơn với người dùng, thiết kế nội thất Colorado 2015 cũng được nắn nót hơn. Nội thất được phối hai tông màu hấp dẫn, chi tiết nhựa xám và trắng cùng màu với màu da ghế.

Chevrolet Colorado được đánh giá khá cao ở động cơ Duramax, động cơ này có hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, turbo điều khiển cánh (VGT) trên phiên bản LTZ và bộ làm mát khí nạp làm tăng lực mô-men xoắn trong khi giảm số vòng quay giúp hoạt động với hiệu suất vượt trội mà lại tiết kiệm nhiên liệu.

Theo Vietq