Những gợi ý cho một bữa sáng hoàn hảo, giúp đẹp da, giữ dáng

Duy trì một bữa sáng đủ năng lượng sẽ giúp bạn năng động và thúc đẩy quá trình giảm cân tốt hơn, giúp da khỏe đẹp hơn.

Những gợi ý cho một bữa sáng hoàn hảo, giúp đẹp da, giữ dáng 

Bạn đã bao giờ nghe câu: “Hãy ăn sáng như một vị vua, ăn trưa như một hoàng tử và ăn tối như một kẻ ăn mày”. Dưới đây là những bữa sáng phong phú, đủ chất và vẫn có thể giảm béo, giúp bạn xinh đẹp hơn được nhiều chuyên gia dinh dưỡng gợi ý.

Những gợi ý cho một bữa sáng hoàn hảo, giúp đẹp da, giữ dáng

 Đó đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng vì giúp cho làn da của bạn khỏe mạnh và giảm cân hiệu quả

Mì khoai tây, cà rốt và thịt gà trắng

Nếu bạn yêu thích một bữa sáng theo kiểu Châu Á và cầu kì hơn ở việc ăn uống hãy thử món mì này. Chúng hầu như không chứa các chất béo có hại, tinh bột từ khoai tây rất tốt cho giảm cân cộng thêm thịt gà giàu năng lượng, bạn sẽ có một ngày dài chẳng cần lo ăn uống nhiều.

Ngũ cốc

Sử dụng ngũ cốc trộn sữa tươi không đường là một gợi ý cho bữa sáng. Đây cũng là món ăn quen thuộc của nhiều tín đồ Châu Âu, vừa đủ năng lượng lại không gây béo.

Bánh mì đen, yến mạch

Hãy loại bỏ thói quen ăn bánh mì trắng thông thường bằng bánh mì đen hoặc làm từ bột yến mạch. Chúng cực kỳ tốt cho tim mạch, sức khỏe, thậm chí rất giàu chất xơ giúp bạn không thèm ăn.

Bữa ăn gồm thịt và rau

Thay vì ăn rất ít, bạn hãy thử cách ăn nhiều, nạp khoảng 700 calo cho bữa sáng. Trong một nghiên cứu gần đây, một nhóm người ăn 700 calo vào bữa sáng, 500 calo vào bữa trưa và 200 calo buổi tối, với một nhóm khác ăn 200 calo (sáng), 500 calo (trưa) và 700 calo (tối), thì nhóm ăn 700 calo cho bữa sáng giảm cân nhanh gấp 2,5 lần so với nhóm còn lại.

Trứng luộc

Những gợi ý cho một bữa sáng hoàn hảo, giúp đẹp da, giữ dáng

Trứng luộc, món ăn phổ biến của nhiều gia đình

Đơn giản và dễ dàng nhất thì bạn chỉ cần một đến 2 quả trứng luộc mỗi sáng là đã nạp đủ lượng protein cần thiết rồi. Đây cũng là món ăn rất được các gymer ưa chuộng.

Theo gidinhvietnam