Những tựa game có tên gọi kỳ cục nhất Việt Nam

Có muôn vàn cách để đặt tên một tựa game, nhưng những tên game kỳ cục dưới đây thật sự khiến người chơi phải tò mò.

Tam Quốc 18+

Tam Quốc vốn là đề tài game vô cùng được yêu thích tại Việt Nam, đã có vô số tựa game ăn theo cốt truyện này đã từng ra mắt tại Việt Nam. Nhưng Tam Quốc 18+ thực sự khiến người chơi phải tò mò. Đầu tiên là tên gọi rất lạ tai, tiếp đến là phần gameplay mới mẻ khi hình ảnh các danh tướng nổi tiếng được thay bằng hình ảnh các mỹ nữ nóng bỏng.

Những tựa game có tên gọi kỳ cục nhất Việt Nam

Đúng với tựa đề “ Tam Quốc 18+ ” – Game chiến thuật dành cho người lớn, bạn sẽ sở hữu trong tay hơn 100 mỹ nhân tương ứng với hơn 100 thẻ bài trong game. Những mỹ nhân này sẽ sánh cánh chiến đầu cùng bạn trong các trận chiến nảy lửa.

Tam Quốc Bùm Chíu

Tam Quốc Bùm Chíu tiếp tục là một game đề tài Tam Quốc được “remix” khi khi đặt tên gọi khá “kỳ cục”.

Những tựa game có tên gọi kỳ cục nhất Việt Nam

Ra mắt vào tháng 7/2015, Tam Quốc Bùm Chíu hiện vẫn còn đang hoạt động. Không chỉ có tên gọi đặc biệt, Tam Quốc Bùm Chíu cũng mang đến một lối chơi khá mới mẻ trong dòng game Tam Quốc - lối chơi thủ thành. Có lẽ tên gọi “bùm chíu” xuất phát từ âm thanh cháy nổi “bùm chíu” trong game.

3Q Củ hành

3Q Củ hành là tựa game thể loại MOBA khá nổi tiếng. Game gốc tiếng Trung có tên gọi Mộng Tam Quốc 2 nhưng khi về đến Việt Nam đã được đổi tên thành 3Q Củ hành. Trải qua một thời gian dài vận hành và phát triển, 3Q Củ hành là một trong những game có cộng đồng lớn tại Việt Nam, rất có thể một phần làm nên thành công của game từ tên gọi đặc biệt “củ hành” – ngôn ngữ khá phổ biến đối với dân chơi game MOBA.

Những tựa game có tên gọi kỳ cục nhất Việt Nam

Soái ca truyền thuyết

Lấy bối cảnh trong thế giới tiên hiệp cổ xưa nhưng Soái ca truyền thuyết lại sử dụng tên gọi rất “tân”. Soái ca là từ thường đường dùng để gọi các chàng trai trong truyện ngôn tình Trung Quốc, tại Việt Nam, đây là từ thường được giới trẻ sử dụng để miêu tả những anh chàng hào hoa, thông minh, lãng tử,...

Những tựa game có tên gọi kỳ cục nhất Việt Nam

Có vẻ như tên gọi Soái ca truyền thuyết chỉ gây sự chú ý chưa không thực sự liên quan lắm đến nội dụng của game.

Theo infogame